Tiêu điểm

Sinh viên LHU vượt top đầu, giành giải Nhất cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật phía Nam

Ngày hội Hùng biện tiếng Nhật các trường đại học khu vực phía Nam lần thứ 7 đã diễn ra sôi động và ghi lại dấu ấn thành công của nữ sinh đến từ trường đại học tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

lhu

Chiến thắng của nữ sinh Nguyễn Thị Nữ, niềm vui lớn của thầy trò Ngành Nhật Bản học, LHU

Nguyễn Thị Nữ - lớp 21DN113, ngành Nhật Bản học, trường đại học Lạc Hồng (LHU) đã lập được chiến tích đầy ấn tượng tại cuộc thi. Sinh viên LHU đã vượt qua 70 thí sinh đến từ 13 trường đại học đào tạo tiếng Nhật để giành vị trí top đầu của cuộc thi. Sự đam mê, nỗ lực và kiên trì của Nữ đã được khẳng định và vinh danh qua chiến thắng này.

lhu

Chân dung nữ sinh LHU chiến thắng thuyết phục trước 70 thí sinh

đến từ 13 trường đại học đào tạo tiếng Nhật trong khu vực phía Nam

Sự kiện này cũng ghi dấu sự trở lại mạnh mẽ của thầy trò ngành Nhật, LHU sau nhiều năm dừng lại ở vị trí TOP 3. Chiến thắng lần này của Nữ chính là “báo công” rất lớn dành cho cá nhân Nữ và đặc biệt dành cho đội ngũ sư phạm tận tâm luôn kiên trì truyền động lực và cỗ vũ các thế hệ sinh viên của mình không ngừng phấn đấu học tập.

“Mình được thầy cô nuôi dưỡng giấc mơ “hùng biện” ngay khi còn là sinh viên năm Nhất. Theo dõi các anh chị khoa trước mình rất ngưỡng mộ, chỉ dám ước gì đạt được top 3 thôi. Nhưng thầy cô luôn khích lệ mình phải đặt ra những mục tiêu cao hơn và nỗ lực bằng 200% năng lực để chinh phục mục tiêu của mình.”

lhu

Sau nhiều năm nuôi dưỡng mục tiêu quán quân giải thưởng Hùng biện tiếng Nhật,

ngày 16/3/2024 sinh viên LHU được gọi tên ở giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Sự tự hào về nữ sinh ngành Nhật LHU đang lan tỏa khắp nơi trên các trang mạng xã hội của Trường. Không chỉ là niềm tự hào cho bản thân, chiến thắng của Nguyễn Thị Nữ còn là niềm tự hào của trường, và là lý do mạnh mẽ để các bạn trẻ quan tâm lựa chọn học tiếng Nhật tại Trường Đại học Lạc Hồng. Với cơ sở vững chắc, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và môi trường học tập thân thiện, trường đã và đang là điểm đến lý tưởng cho những ai có đam mê và mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực này.

Qua sự thành công này, góp phần giúp LHU khẳng định thêm với cộng đồng về sự cam kết trong việc đào tạo và phát triển năng lực tiếng Nhật cho người học. Điều này cũng là một lời chia sẻ dành cho các bạn trẻ: giấc mơ của bạn có thể thành hiện thực, và Đại học Lạc Hồng là nơi cùng bạn thực hiện điều đó.

lhu

Với thành tích đáng nể này, chúng ta hy vọng sẽ thấy nhiều hơn những tài năng trẻ từ ngành Nhật Bản học, Trường Đại học Lạc Hồng tỏa sáng và góp phần làm nên những thành tích đáng tự hào cho Khoa và Trường. 

LHUMedia

Hùng biện tiếng Nhật, năng lực, phía Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,167,494       10/496