Tiêu điểm

LHU tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh đợt 1/2024

Sau khi trường Đại học Lạc Hồng (LHU) vinh dự nhận được công văn của Cục quản lý chất lượng về việc chấp nhận Đề án “Tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam”. Nhà trường đã liên tục tổ chức các kỳ thi nhằm đánh giá và nâng cao trình độ tiếng Anh của sinh viên cũng như người học trong cộng đồng.

lhu

Hội đồng thi thực hiện công tác kiểm tra đầu giờ

VSTEP (Vietnamese Standardized Test of English Proficiency) là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh từ bậc 1 đến bậc 6 theo Khung năng lực ngoại ngữ (NLNN) 6 bậc dùng cho Việt Nam, tương đương với trình độ A1 đến C2 của Khung NLNN Châu  Âu CEFR. 

Mới đây nhất, vào ngày 13 tháng 4 năm 2024, LHU đã tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung 6 bậc dành cho 54 thí sinh hệ Sau đại học tham gia dự thi. Thí sinh đã trải qua các bài kiểm tra và được đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh với 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Kỳ thi diễn ra trong khoảng 3 tiếng bắt đầu lúc 7:15.

lhu

Sinh hoạt hội đồng trước giờ thi

Kỳ thi được tổ chức bài bản và kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục cùng với đó là sự tham gia của đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đồng thời, LHU đã chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất đảm bảo đủ yếu tố về chất lượng và các tiêu chuẩn khác. 

lhu

Kỳ thi được tổ chức với mục tiêu nâng cao chất lượng và chuẩn hóa trình độ tiếng Anh của thí sinh.Và là cơ hội để thí sinh có thể kiểm tra và đánh giá năng lực tiếng Anh của bản thân từ đó các bạn sẽ có những điều chỉnh phù hợp trong quá trình học tập. Đây cũng là cơ hội các bạn có thể tìm kiếm và tham gia vào môi trường làm việc quốc tế thông qua chứng chỉ này. 

Thông qua kỳ thi này, LHU góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ sinh viên phát triển năng lực tiếng Anh, mở ra nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Đây cũng là cơ hội cho học sinh, sinh viên, cán bộ viên chức, các cá nhân có nhu cầu du học – định cư tại nước ngoài khu vực Miền Nam có thể đăng ký tham gia kỳ thi.

 

LHU Media

Khung 6 bậc, đánh gia năng lực tiếng anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,175,194       5/604