Tiêu điểm

Khai giảng năm học 2009 – 2010 và phát bằng Khoa CN Sinh học Môi trường.

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 21/11/2009, Khoa Công nghệ Sinh học Môi trường long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2009 – 2010 và lễ trao bằng tốt nghiệp cho khóa 2004 – 2010.

Tham dự lễ khai giảng có Ths. Diệp Cẩm Thu – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường Đại học Lạc Hồng; PGS.TS Phan Đinh Tuấn – Trưởng khoa Công nghệ Sinh học Môi trường; TS Nguyễn Đức Thạch Chủ tịch hội Hóa học tỉnh Đồng Nai; Ths. Hoàng Văn Thống – Giám đốc Chi cục BVMT tỉnh Đồng Nai; các thầy cô là trưởng, phó các Phòng Ban trường Đại học Lạc Hồng và tập thể giáo viên, sinh viên Khoa Công nghệ Sinh học Môi trường.

Tại buổi lễ, Ths. Lê Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa Công nghệ Sinh học Môi trường báo cáo tổng kết năm học 2008 – 2009. Với những thành tích đạt được trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học, công tác xây dựng đội ngũ cán bộ giảng viên… khoa Công nghệ Sinh học Môi trường phấn đấu trong năm học tới sẽ tập trung vào củng cố và phát triển các hoạt động  trên nhằm tạo tiền đề cơ sở cho việc xin đào tạo Thạc sĩ ngành Khoa học Môi trường.

Cũng tại buổi lễ, Khoa đã công bố quyết định và tiến hành khen thưởng những sinh viên Khá Giỏi năm học 2008 – 2009, sinh viên tốt nghiệp loại Khá Giỏi và sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

Phần thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên và cũng là một phần quan trọng của buổi lễ là lễ trao bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên khóa 2004 – 2009. PGS.TS Phan Đinh Tuấn – Trưởng khoa Công nghệ Sinh học Môi trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân, tân Kỹ sư với lời chúc thành công và may mắn.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp:

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Ths. Lê Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa Công nghệ Sinh học Môi trường báo cáo tổng kết năm học 2008 – 2009.

PGS.TS Phan Đinh Tuấn – Trưởng khoa Công nghệ Sinh học Môi trường chúc mừng tân sinh viên và tân cử nhân

Những tân sinh viên tốt nghiệp loại Khá Giỏi nhận bằng khen của trường

TS Nguyễn Văn Tân trao bằng khen cho những sinh viên đạt giải trong hoạt động nghiên cứu khoa học

Niềm vui của tân cứ nhân khi nhận bằng tốt nghiệp

Thu Hiền

tốt nghiệp, môi trường, công nghệ, công nghệ sinh học, khai giảng, năm học, sinh học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,174,820       11/637