Tiêu điểm

Tìm hiểu chương trình du học tại Nhật Bản với trường Nhật Ngữ Nhật Văn

Sáng ngày 4/6/2012, Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với trường Nhật Ngữ Nhật Văn – ngôi trường chuyên đào tạo tiếng Nhật dành cho những ai muốn đi du học Nhật, làm việc tại Nhật hoặc trong các công ty, đơn vị của Nhật Bản tại Việt Nam.

Trong chuyến thăm và làm việc với trường Đại học Lạc Hồng lần này, ông Kato Yukio – Phó Hiệu trưởng trường Nhật Văn và ông Takeo Furuya – Giám đốc Công ty Quick Việt Nam đã tìm hiểu các thông tin về khả năng ngoại ngữ, nhu cầu làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản của sinh viên Lạc Hồng. Ông Kato Yukio đặc biệt chú ý đến chương trình thực tập tốt nghiệp của sinh viên trường Đại học Lạc Hồng tại các doanh nghiệp. Trả lời về vấn đề này, Ths Trần Dũng –  Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên cho biết: “Một trong những đặc điểm nổi bật của sinh viên Lạc Hồng được các doanh nghiệp đánh giá cao khi đi thực tập đó là khả năng nghiên cứu, cải tiến, chế tạo các thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc của dây chuyền sản xuất tại doanh nghiệp. Rất nhiều sản phẩm nghiên cứu của sinh viên được chuyển giao cho doanh nghiệp sau chương trình thực tập tốt nghiệp.

Cũng trong buổi làm việc với trường Đại học Lạc Hồng, ông Kato Yukio đã có buổi gặp gỡ và giới thiệu với các bạn sinh viên về chương trình tu nghiệp sinh, du học, thực tập tại Nhật Bản nhằm trang bị cho các bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Những thông tin cụ thể về chương trình đào tạo, ưu điểm của các trường Học viện giáo dục quốc tế Aoyama, trường Văn hoá Nhật Ngữ Tokyo, Ngoại ngữ Tokyo World, Nhật ngữ Yamano, trung cấp ngoại ngữ Nagoya… đã được chuyển đến tận tay các bạn sinh viên để họ nghiên cứu và lựa chọn.

Hy vọng, thông qua buổi gặp gỡ với thầy cô trường Nhật ngữ Nhật văn và tìm hiểu những thông tin du học tại Nhật Bản , các bạn sinh viên có năng lực và nhu cầu làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tìm được cơ hội du học và làm việc phù hợp với mình.   

Thu Hiền

Du học, hợp tác quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,699,200       1/668