Tin tức

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho CB, GV, NV - 2013

Từ những ngày đầu mới thành lập trường, khéo theo sự ra đời và phát triển của tổ chức Công đoàn cơ sở. Ban lãnh đạo nhà trường và BCH Công đoàn luôn xác định mục tiêu phát triển của Đại học Lạc Hồng. Bên cạnh công tác đào tạo giáo dục, nhà trường cần chú trọng và đặc biệt quan tâm đến công tác trụ giữ nguồn nhân lực. Cùng với sự phát triển vững mạnh của nhà trường thì tập thể lao động càng cần nhận được sự quan tâm khích lệ đúng mực. Điều đó được Lãnh đạo nhà trường và Tổ chức Công đoàn chứng minh bằng việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho CB, GV, NV thường xuyên và chu đáo. Trong đó, mong cầu được quan tâm và chăm lo về tinh thần sức khỏe là một trong những mong cầu thiết thực và chính đáng nhất của CB, GV, NV.

TS.Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn theo sát quá trình khám sức khỏe định kỳ của CB, GV, NV

Chính vì vậy mà hoạt động chăm lo sức khỏe và tinh thân của tập thể CB, GV, NV luôn được các cấp lãnh đạo nhà trường chú trọng và đặt lên hàng đầu. Từ đó trở thành hoạt động định kỳ và thường niên tại trường.

Sáng 25/05/2013 vừa qua, BCH Công đoàn phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược (TP.HCM) tổ chức chương trình khám sức khỏe cho 333 CB, GV, NV của trường. Trong công tác đổi mới và củng cố hoạt động của BCH Công đoàn. Quy trình khám bệnh hằng năm đều có sự cải tiến và mang đến sự  hài lòng cho tập thể CB, GV, NV.

Công tác hướng dẫn cấp số thứ tự cho CB, GV, NV trước khi lấy máu xét nghiệm

Từ đầu tháng 05/2013, sau khi gửi phiếu kham thảo và giới thiệu các hạng mục đăng ký khám chữa bệnh đến từng CB, GV, NV. Ngày 25/05 đồng loạt CB, GV, NV đã được các y tá, bác sĩ của Bệnh viện ĐH Y Dược đến trường để tiến hành lấy mẫu máu và nước tiểu về bệnh viện làm xét nghiệm. Tiếp theo, BCH Công đoàn tổ chức xe đưa đón từng nhóm CB, GV, NV lên trụ sở chính của Bệnh viện ĐH Y Dược (215 Hồng Bàng, P11, Q.5. Tp.HCM) để được khám tổng quát từ ngày 27/05 đến ngày 06/06/2013. Ngoài ra, hoạt động mới của công tác chăm sóc sức khỏe năm nay là các CB, GV, VN sẽ được tham gia tư vấn sức khỏe trực tiếp. BCH Công đoàn đã chia nhỏ số lượng người khám, 30 người mỗi ngày để công tác khám và tư vấn được đầy đủ và chu đáo hơn.

Qúy thầy cô nghiêm túc thực hiện quy trình chờ lấy máu xét nghiệm

Đội ngũ Y - Bác sĩ của bệnh viện ĐH Y Dược tiến hành lấy mẫu xét nghiệm

Qua các hoạt động chăm lo tích cực của các cấp lãnh đạo, đời sống tinh thần của CB, GV, NV được đảm bảo, tinh thần cống hiến và sáng tạo trong lao động cũng từ đó được tăng lên. Nhờ vào đó đã góp phần hình thành và thúc đẩy khối đại đoàn kết vững mạnh trong toàn trường.

Diễm Nhi

Lạc Hồng, hoạt động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,447,365       2/472