Tin tức

Đại học Lạc Hồng đạt nhiều thành tích cao trong Hội thao cụm thi đua 17 năm 2013.

Trong không khí thi đua cả nước, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn. Ban thi đua Cụm thi đua 17 tổ “Hội thao cụm thi đua 17-Năm 2013” nhằm tạo cơ hội cho các đơn vị trong cụm có cơ hội giao lưu. Đội tuyển cầu lông, bóng bàn của  trường Lạc Hồng đã tham gia “Hội thao cụm thi đua 17-Năm 2013” với lực lượng đông đảo nhất. Tham dự khai mạc “Hội thao cụm thi đua 17-Năm 2013”, đại diện nhà trường có thầy TS. Diệp Cẫm Thu- Phó Hiệu Trưởng nhà trường.

Hình 1: Đại biểu tham dự Lễ khai mạc

Tham gia hội thao , đội tuyển nhà trường thi đấu với khí thế sôi nổi, tích cực…nêu cao tinh thần đoàn kết, giao lưu với các đơn vị. Đội tuyển của trường đã để lại ấn tượng đẹp giữa các đơn vị bạn trong cụm thi đua 17, về tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu hết mình vì màu cơ sắc áo.

Hình 2: Các đội tuyển làm lễ khai mạc

Hình 3: Đội tuyển chụp hình cùng lãnh đạo nhà trường

Kết thúc, “Hội thao cụm thi đua 17-Năm 20123 trường Đại Học Lạc Hồng đã đạt thành tích ấn tượng gồm ba giải nhất, một giải nhì, hai giải ba. Trong đó, đội tuyển bóng bàn đóng góp ba giải: giải nhất đơn nam của thầy Hoàng Đình Chiến, giải nhì đôi nam của thầy Trần Văn Hoan và thầy Phan Thanh Trầm, giải ba đơn nữ của cô Phan Thùy Trang, giải ba đôi nam . Đội tuyển cầu lông góp 2 giải: Giải nhất đơn nam của thầy Nguyễn Võ Sơn, Giải nhất đơn nữ của cô Nguyễn Thị Khánh Vân

Hình 4: Toàn đoàn trong niềm vui chiến thắng

Để đạt được kết quả cao tại Hội thao cụm thi đua 17-Năm 2013, Ban Giám Hiệu đã quan tâm chỉ đạo từ rất sớm để đội tuyển có điều kiện tốt nhất trong tập luyện thi đấu như: sân bãi, trang phục, vật dụng….Bên cạnh đó, đội tuyển còn nhận được nhiều sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo quý thầy cô trong trường.

Đoàn - Hội SV Trường

Hội thao, thi đua, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,446,874       1/480