Tin tức

Hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm lần IV - 2013

“Song song với Hội nghị Nghiên cứu khoa học của giảng viên, Hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm cũng là dịp để nhà trường tôn vinh những CB-NV có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động lao động của đơn vị...” (theo NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng)

Sáng ngày 23/06/2012, Hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm lần thứ 4 được tổ chức với sự tham dự của NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy cô trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trong trường.

Hội đồng giám khảo có sự góp mặt của:

  • TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng
  • TS. Nguyễn Văn Nam – P.Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng
  • ThS. Lâm Thành Hiển – UV.BCH Công đoàn - Phó Hiệu trưởng
  • ThS. Huỳnh Cao Tuấn – UV.BCH Công đoàn – GĐ.TTTTTL
  • ThS. Lê Thị Thu Hương – UV.BCH Công đoàn – P.Trưởng khoa CNSH-MT

Hội đồng giám khảo ...

... và đại biểu tham dự hội nghị

Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm được Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng phát động từ nằm 2010. Hơn 4 năm qua, cứ vào thời điểm kết thúc một năm học. Đại học Lạc Hồng lại chào đón Hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm của các phòng ban, trung tâm nhà trường. Hội nghị không những phát huy được tính sáng tạo của tập thể cán bộ giảng viên, nhân viên trường Đại học Lạc Hồng mà còn cho ra đời nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý cũng như giảng dạy của Nhà trường. Hội nghị năm nay có 13 sáng kiến của các nhóm  thành viên tham gia sáng kiến kinh nghiệm cấp trường. Có thể kể đến các sáng kiến tiêu biểu như: Hệ thống hỗ trợ tạo nhãn túi đề thi; Đề án giảng dạy tiếng Nhật giao tiếp cơ bản cho sinh viên khối ngành kỹ thuật; Các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý sinh viên ngoại trú tại Trường ĐH Lạc Hồng; Thiết kế mô hình và cải tiến thiết bị cho môn học Thí nghiệm xử lý nước thải và chất thải …

Trong đó sáng kiến “Hệ thống hỗ trợ tạo nhãn túi đề thi” của nhóm tác giả Trần Thị Thiên Thanh (P. Khảo thí & KĐCL), Lê Chân Thiện Tâm, Phạm Hồng Thái (TT.TTTL) và Huỳnh Thái Quang (P. Đào tạo) đã đạt điểm số cao nhất của hội đồng đánh giá với 89.60 điểm.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, NGND.TS Đỗ Hữu Tài đánh giá cao chất lượng và hiệu quả của cuộc thi này; đề cao tính sáng tạo của các  tập thể và cá nhân trong quá trình công tác đã nắm bắt được các ưu nhược điểm để có thể xây dựng đề tài, công hiến sáng kiến để phát triển công tác tại đơn vị. Đồng thời Thầy mong muốn trong những năm tiếp theo sẽ có nhiều thầy cô giáo tham gia hơn nữa để có nhiều sáng kiến tích cực, giúp nâng cao hiệu quả làm việc của tất cả các đơn vị.

Tổng kết Hội nghị, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan cho rằng các đề tài tham gia hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm lần thứ 4 đều đáp ứng được nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học 2012 - 2013. Nhiều đề tài có đóng góp rất tích cực vào công tác quản lý của trường giúp một số quy trình quản lý đạt hiệu quả cao, ứng dụng công nghệ thông tin ngày càng sâu rộng.

Trước thành công và ứng dụng đạt được từ hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm trong những năm qua, TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn tin rằng Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng sẽ phát huy tốt hơn nữa công tác vận động đội ngũ cán bộ giảng viên nhân viên tích cực tham gia cuộc thi sáng kiến kinh nghiệm hàng năm để phát huy sức mạnh tập thể trong việc thực hiện tốt yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác đổi mới quản lý giáo dục.

KẾT QUẢ BÁO CÁO SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM LẦN IV - 2013

Hoạt động tại hội nghị
Diễm Nhi

Hội nghị, nhân viên, Lạc Hồng, công đoàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,446,460       1/706