Thông tin cần biết

Ban vì sự tiến bộ PN  »  Thông tin cần biết


Họp mặt truyền thống ngày QTPN 08/03/2013

Như Victor Hugo đã từng nói:“Nếu Thượng đế sáng tạo ra người phụ nữ trước thì người đã thôi không sinh ra các loài hoa”. Nhưng hoa được sinh ra là để nhân loại có sự so sánh với hương sắc của người phụ nữ. Còn Lamartine đã thay mặt cả thế giới này công nhận rằng: “Đằng sau tất cả những công trình vĩ đại nhất của thế giới này đều có bóng dáng của người phụ nữ” và đó là điều chúng ta phải dùng chính tấm lòng của mình để ghi nhận vì không có điều gì có thể so sánh với những cống hiến, hi sinh và yêu thương của mẹ, của các cô các chị và của người phụ nữ đã mang đến cho cuộc sống tươi đẹp này. Và chương trình họp mặt ngày 08/03 thường niên của Đại học Lạc Hồng là để góp phần tôn vinh  những hình ảnh đẹp ấy.

10h30’ ngày 08/03/2013 tại hội trường A.301 trường Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi họp mặt chào mừng 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ. Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng trong năm, đồng thời đánh giá, ghi nhận những thành quả và cống hiến của chị em CB,GV,NV trường Đại học Lạc Hồng trong năm vừa qua.

Tại buổi họp mặt, cô Hồ Thị Hải Yến - Trưởng Ban Nữ công trường đã báo cáo những kết quả mà Ban Nữ công cùng Công đoàn trường đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi các kế hoạch đã đề ra trong năm 2013.

Tại đây TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn cũng nêu bật những đóng góp to lớn của cán bộ nhân viên nhà trường nói chung, cán bộ, nhân viên, giảng viên nữ nói riêng trong công cuộc phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường; mong muốn tập thể sư phạm nhà trường không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”; công tác luôn gắn với những nội dung thể hiện sự chuẩn mực người phụ nữ ngành Giáo dục thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; lồng ghép các phong trào: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” tiếp tục cuộc vận động “ Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và cuộc vận động: “Xây dựng gia đình nhà giáo văn hóa”, nhằm phát huy trí tuệ, tài năng và nâng cao vị thế của nữ nhà giáo và lao động đối với toàn xã hội, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013.

Thay mặt Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trường cũng đã dành những cánh hoa để thay cho tình cảm, những lời chúc mừng đến cán bộ, nhân viên, giảng viên nữ nhân ngày Kỷ niệm.

Ngoài ra, NGND.TS Đỗ Hữu Tài đã thay mặt Ban Giám hiệu trường và Chi đoàn Cơ quan gửi đến các quý cô những món quà nhân ngày ý nghĩa này.

Trong buổi lễ còn diễn ra phần công bố và trao giải cho cuộc thì nấu ăn “Đầu bếp Lạc Hồng 2013” được diễn ra vào sáng cùng ngày. Chương trình trao giải đã góp phần làm cho buổi họp mặt thêm nhiều phấn khởi và náo nhiệt hẳn lên bởi những tràng pháo tay chúc mừng thành quả của các đội thi. Và đặc biệt là lời thán tụng trước các nam đầu bếp của Lạc Hồng. Có lẽ đây thật sự là món quà chào mừng ý nghĩa và giàu tính nhân văn của Đại học Lạc Hồng.

Trung tâm TTTL là đội chiến thắng thử thách của hội thi năm nay

Giải Nhì thuộc về các Thầy của Khoa CNH&TP

TS. Diệp Cẩm Thu trao Giải Ba cho Khoa KTKT

03 Giải Khuyến Khích thuộc về Khoa QTKTQT; Phòng Khảo thí & KĐCL và Phòng CTSV

Kết thúc chương trình Ban Nữ công còn khéo léo tổ chức và chuẩn bị những món ngon để gia đình Lạc Hồng cùng hàn huyên, chia sẽ những lời chúc đến các chị, các cô trong toàn trường.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,047,464       1/249