Thông tin cần biết

Ban vì sự tiến bộ PN  »  Thông tin cần biết


Đại học Lạc Hồng tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Giáo dục Việt Nam

Chiều ngày 16/10/2009, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Giáo dục Việt Nam.

Đến thăm và làm việc với trường có Tiến sĩ Vũ Thị Thanh Bình – Phó Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Phó chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Cô Nguyễn Thị Minh Thư – Phó ban Nữ công; cô Nguyễn Thị Kim Toan – Phó chủ nhiệm UBKT Công đoàn Giáo dục Việt Nam; thầy Nguyễn Minh Đáng - Ủy viên thường vụ phụ trách Công đoàn Giáo dục phía nam.

Nhà giáo ưu tú, TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường; thầy Ths Diệp Cẩm Thu – Hiệu phó, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy cô trong ban chấp hành Công đoàn trường Lạc Hồng trực tiếp tiếp đoàn.

Mở đầu buổi làm việc, Tiến sĩ Vũ Thị Thanh Bình nêu mục đích và lý do của cuộc viếng thăm trường đó là: Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành Giáo dục muốn nắm bắt tình hình hoạt động, chế độ chăm lo cho phụ nữ của trường Lạc Hồng; bên cạnh đó nắm bắt tình hình chung của các trường ngoài công lập để có hướng đóng góp với Công đoàn giáo dục Việt Nam.

NGƯT, TS Đỗ Hữu Tài giới thiệu với đoàn quá trình phát triển của nhà trường nói chung và sự phát triển của Công đoàn trường nói riêng. Nhà trường luôn đảm bảo tốt về điều kiện cơ sở vật chất, điều kiện làm việc, thu nhập… cho cán bộ nhân viên. Ngoài ra, trường còn có nhiều chế độ, chính sách hỗ trợ cho nhân viên như: hỗ trợ tiền ăn, tiền lương, phụ cấp làm thêm giờ, chế độ cho giáo viên đi học Thạc sĩ, Tiến sĩ…

Tiếp đó, thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn trường, trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ trường Đại học Lạc Hồng báo cáo hoạt động của Ban, những điểm thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động.

TS Vũ Thị Thanh Bình thay mặt đoàn đánh giá cao những thành tích trường đạt được trong thời gian qua. Một điểm sáng của Đại học Lạc Hồng so với các trường ngoài công lập đó là trường không đặt vấn đề lợi nhuận lên hàng đầu mà luôn xem trọng thương hiệu, uy tín của trường đối với xã hội. Việc thực hiện chế độ chính sách ưu đãi trong trường không những rất tốt mà còn có tiếng vang. Chính vì thế, trường thu hút ngày càng nhiều cán bộ nhân viên có năng lực về cộng tác làm việc cho trường. Đoàn kiểm tra cũng cho rằng hoạt động Công đoàn của trường nói chung, hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ nói riêng nhận được sự quan tâm lớn của Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu nên trong những năm gần đây hoạt động của các tổ chức này có sự chuyển biến rõ rệt.

Cuối buổi làm việc, Ths Diệp Cẩm Thu thay mặt trường cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn giáo dục Việt Nam và hứa sẽ cố gắng đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của Công đoàn trường nói chung và hoạt động của chị em phụ nữ nói riêng.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

 

Các thầy cô trong đoàn kiểm tra

 

NGƯT. TS Đỗ Hữu Tài (ngồi giữa) cùng thầy Diệp Cẩm Thu, cô Hồ Thị Hải Yến trong buổi tiếp đoàn

 

Thầy Diệp Cẩm Thu báo cáo tình hình hoạt động của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ trường Đại học Lạc Hồng

 

Đoàn kiểm tra đang theo dõi văn bản báo cáo của trường

 

Tiến sĩ Vũ Thị Thanh Bình nhận xét mọi mặt trong hoạt động của trường


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,046,953       1/647