Thông tin cần biết

Ban vì sự tiến bộ PN  »  Thông tin cần biết


Đại học Lạc Hồng kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sáng ngày 20/10/2009, tại Hội trường B203, các thầy cô trường Đại học Lạc Hồng đã  tưng bừng tham dự lễ kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chúc mừng các cán bộ nhân viên nữ trong trường.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Lan Hương – Thành viên Hội đồng Quản trị trường Đại học Lạc Hồng, thầy Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn trường; cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng Ban Nữ công; thầy Trần Minh Mẫn – Trưởng phòng Hành chánh Tổ chức; cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Bí thư Đoàn trường, các thầy cô là Trưởng, Phó các phòng, khoa, trung tâm và toàn thể cán bộ nhân viên trường Đại học Lạc Hồng.

Mở đầu buổi lễ, cô Hồ Thị Hải Yến phát biểu chào mừng lễ kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, giúp chị em tìm hiểu về truyền thống đảm đang, kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay và tổng kết các hoạt động mà Công Đoàn trường cũng như Ban Nữ công đã phối hợp tổ chức thành công. Tiếp đó, thầy Diệp Cẩm Thu thay mặt các thầy trong trường gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Thầy cũng thông báo đến các thầy cô vinh dự của trường Lạc Hồng là ngày 16/10 vừa qua, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ - Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã thăm trường và biểu dương những thành tích trường đạt được trong hoạt động Công đoàn nói chung, hoạt động chăm sóc chị em phụ nữ nói riêng.

Trong buổi lễ, Công đoàn trường cũng tuyên dương những tập thể có thành tích tốt trong quá trình hoạt động và tặng quà cho cán bộ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Buổi lễ đã mang lại cho các nữ cán bộ, nhân viên trường nhiều niềm vui và hạnh phúc.  

Một số hình ảnh của buổi lễ kỉ niệm:

 

Bà Nguyễn Thị Lan Hương – Thành viên Hội đồng Quản trị trường Đại học Lạc Hồng (ngồi giữa) tham dự buổi lễ

 

 

Thầy Diệp Cẩm Thu, PGS. TS Trần Văn Lăng, TS Nguyễn Văn Nam đang theo dõi chương trình kỉ niệm

 

 

Cô Hồ Thị Hải Yến tổng kết các hoạt động do Công Đoàn trường cũng như Ban Nữ công phối hợp tổ chức thành công

 

Thầy Diệp Cẩm Thu phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ ...

 

 

... và tặng hoa chúc mừng các cô nhân ngày 20/10.

 

 

Cô Hồ Thị Hải Yến thay mặt nữ cán bộ nhân viên trường nhận lẵng hoa chúc mừng của Khoa Tài chính Kế toán

 

 

Tập thể nữ cán bộ nhân viên trường chụp hình lưu niệm trong buổi lễ


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,049,342       1/528