東洋学部について

東洋学部  »  東洋学部について


Buổi đánh giá bài giảng cho giảng viên Khoa QT-KTQT

     Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng giảng dạy, trong đó bài giảng của giảng viên là cả một quá trình tìm tòi và nghiên cứu, đồng thời là một nhân tố quan trọng để sinh viên có cơ sở học tập đối với mỗi môn học. Do đó, Nhà trường cũng như Ban lãnh đạo Khoa QT-KTQT luôn tạo điều kiện để các giảng viên đầu tư vào bài giảng, hướng đến mục tiêu bài giảng có chất lượng cao.

     Sáng ngày 04/9/2013, tại VP. Khoa QT-KTQT (D205), Hội đồng đánh giá bài giảng cho giảng viên được thành lập theo Quyết định số 695/QĐ-ĐHLH ngày 26/8/2013 để đánh giá bài giảng cho 6 giảng viên Khoa QT-KTQT:

STT GIẢNG VIÊN MÔN GIẢNG
1 ThS. Lưu Tiến Dũng Nghiệp vụ lễ tân
2 CN. Nguyễn Thị Kim Hiệp Kế toán thương mại
3 CN. Phan Thị Hời Thị trường chứng khoán
4 ThS. Trần Thị Thu Hiền Du lịch MICE
5 CN. Phan Đặng Ngọc Yến Vân Đầu tư quốc tế
6 ThS. Nguyễn Thanh Hòa Bình Kinh doanh quốc tế

     Các thành viên Hội đồng gồm có:

  • TS. Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch
  • TS. Nguyễn Văn Tân - Ủy viên
  • TS. Phan Thành Tâm - Ủy viên

     Các thành viên Hội đồng đã góp ý để các bài giảng hoàn thiện hơn, về hình thức trình bày, bố cục bài giảng sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, các giảng viên cũng cần tham khảo các chương trình kỹ năng mềm, cập nhật những tài liệu, tư liệu, giáo trình mới ở các trường, bổ sung thêm các ví dụ, số liệu cụ thể vào bài giảng, liên hệ bài giảng với từng vấn đề cụ thể của xã hội để nội dung bài giảng sinh động hơn, đây cũng là cách gây hứng thú cho sinh viên đối với mỗi môn học. Ngoài ra, Hội đồng còn nhận xét về tác phong, kỹ năng đứng lớp. Bài giảng bao gồm tất cả những nội dung của môn học, nhưng nội dung nào cần đưa vào giảng dạy, vấn đề nào cần khuyến khích sinh viên tự nghiên cứu hay thuyết trình, làm bài tập nhóm để phát huy khả năng tự học, kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên lại là điều mà mỗi giảng viên đều trăn trở, suy nghĩ làm sao để sinh viên của mình tiếp cận môn học một cách tốt nhất nhưng vẫn phát huy tối đa khả năng của sinh viên.

     Xin mượn một câu nói của NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng Nhà trường để thay cho lời kết: "Chúng ta là người chọn nghề giáo làm sự nghiệp của cuộc đời, không ai chọn nghề giáo để làm giàu..."


  • Address: 10 Huynh Van Nghe street, Buu Long ward, Bien Hoa city, Dong Nai province.
  • Tel: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Lac Hong University
  809,268       1/469