東洋学部について

東洋学部  »  東洋学部について


Công tác nâng cao chất lượng đào tạo và giảng dạy - Khoa QTKTQT

     Sáng ngày 23/9/2013, tại VP. Khoa QT-KTQT - P. D205, Khoa QT-KTQT đã có buổi họp để bàn về nghiên cứu khoa học sinh viên, báo cáo tốt nghiệp sinh viên và phân lại các bộ môn của Khoa nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và chất lượng giảng dạy.

     Tại đây, Khoa đã thống nhất lại về hình thức trình bày báo cáo tốt nghiệp, bao gồm bảng biểu, sơ đồ, cách đánh số trang, số mục, giới hạn nội dung từ 25 đến 35 trang.

     Về nghiên cứu khoa học sinh viên, sắp tới Khoa sẽ có chủ trương nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu, khuyến khích các sinh viên từ năm học thứ 2 về sau đều có thể đăng ký các đề tài nghiên cứu khoa học, sau đó Khoa sẽ thành lập các hội đồng để đánh giá, nhận xét và góp ý về tên đề tài. Đồng thời, Khoa cũng đào tạo một số lượng sinh viên nhất định có khả năng nhằm xây dựng một đội ngũ sinh viên có chất lượng cao, hướng các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên ra hội đồng cấp Trường và Bộ, nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu của sinh viên Khoa QT-KTQT cũng như sinh viên Lạc Hồng trong cả nước.

     Với mục đích đào tạo chuyên sâu theo từng ngành nghề nhằm quản lý chuyên môn tốt hơn, Lãnh đạo Khoa và các giảng viên cùng nhau đưa ra ý kiến, phân chia và thống nhất lại số lượng các môn học của từng bộ môn, khuyến khích các giảng viên của Khoa nâng cao trình độ chuyên môn đối với từng lĩnh vực nhất định. Khoa thống nhất chia làm 9 bộ môn:

  1. Chiến lược và nguồn nhân lực
  2. Luật kinh tế
  3. Marketing
  4. Ngoại thương
  5. Nhà hàng khách sạn
  6. Phương pháp nghiên cứu
  7. Quản trị sản xuất và chất lượng
  8. Tài chính và dự án
  9. Thương mại điện tử

  • Address: 10 Huynh Van Nghe street, Buu Long ward, Bien Hoa city, Dong Nai province.
  • Tel: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Lac Hong University
  809,641       1/528