東洋学部について

東洋学部  »  東洋学部について


Báo cáo tiến độ đề tài Nghiên cứu khoa học Giảng viên Khoa QT-KTQT

     Nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao năng lực trình độ chuyên môn của giảng viên, Khoa QT-KTQT tập trung phát triển các đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên, định kì Khoa tổ chức các buổi báo cáo tiến độ nhằm định hướng và hoàn thiện các đề tài nghiên cứu khoa học giảng viên. Sáng ngày 05/05/2014, tại VP. Khoa QT-KTQT đã diễn ra buổi báo cáo tiến độ Nghiên cứu khoa học giảng viên Khoa QT-KTQT. Thành phần tham dự gồm có TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT cùng các Thầy Cô giảng viên, giảng viên tập sự và nhân viên Khoa.

     Đợt này, Khoa có 2 đề tài NCKH của Thầy ThS. Phan Văn Hải, Cô Trương Lê Hoàng và 1 đề tài của Thầy ThS. Lưu Tiến Dũng. Lãnh đạo Khoa cùng các Thầy Cô đã nhận xét và góp ý để các đề tài NCKH giảng viên hoàn thiện hơn về tên đề tài, mô hình, phương pháp, mục tiêu nghiên cứu...; khuyến khích các đề tài xuất phát từ thực tiễn chung của xã hội và của nền kinh tế. Đồng thời, Thầy ThS. Nguyễn Minh Quân cũng đã trình bày một số công cụ nhằm sử dụng trong đề tài NCKH và bài báo khoa học như: Hướng dẫn chạy SEM trên Amos, công cụ hỗ trợ và cách thức viết bài báo khoa học theo hướng định lượng...

     Những buổi sinh hoạt chuyên môn như thế này là cơ hội để các Thầy/Cô Khoa cùng nhau chia sẻ, trao đổi những thông tin kinh tế, cách tiếp cận những phương pháp, công cụ mới, tạo điều kiện cho các Thầy/Cô phát triển về chuyên môn, đồng thời là điều kiện để mọi người gần gũi, giải tỏa những áp lực cũng như khó khăn trong quá trình làm việc, cùng nhau hướng đến một tập thể sư phạm Khoa QT-KTQT vững về chuyên môn, bền trong thành tích.


  • Address: 10 Huynh Van Nghe street, Buu Long ward, Bien Hoa city, Dong Nai province.
  • Tel: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Lac Hong University
  808,032       1/622