東洋学部について

東洋学部  »  東洋学部について


LHU nghiệm thu Cơ sở 6

Trong những năm trở lại đây, Đại học Lạc Hồng không ngừng phát triển các ngành nghề đạo tạo. Cạnh đó, hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cũng gặt hái nhiều thành tựu đáng tự hào. Vì thế, nhiều cơ sở mới, phòng thí nghiệm, khu công nghệ ... lần lượt ra đời, nhằm phục vụ mục tiêu đào tạo, nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ của nhà trường.
BLĐ nhà trường và lãnh đạo các khoa, phòng liên quan đến hoạt động tại cs6 cùng có mặt để nghiệm thu cơ sở mới
Sau gần 2 năm xây dựng, cơ sở 6 đã được nhà trường nghiệm thu vào sáng nay 09/06/2014. Đây được đặt làm trụ sở của “Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và ứng dụng Trường ĐH Lạc Hồng”. Nơi quy tụ toàn bộ các phòng thí nghiệm, phòng thực hành công nghệ... dành cho giảng viên và sinh viên của Khối Kỹ thuật (Khoa Kỹ thuật Công trình, Cơ điện – Điện tử, Công nghệ Hóa - Thực phẩm và Công nghệ Sinh học Môi trường). 
Phòng Quản trị Thiết Bị kiểm tra hạng mục quản lý của đơn vị trước khi nghiệm thu
Buổi nhiệm thu có sự tham dự của NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng; ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo của các khoa, phòng có liên quan đến hoạt động tại cơ sở mới. Ngoài ra còn có sự tham dự của đại diện nhà thầu thi công – Công ty TNHH Tân Bửu Long và đại diện Tư vấn giám sát – Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Hùng Chi.
Hệ thống tủ điện được lắp đặt tại mỗi tầng lầu ...
... và hệ thống xử lý nước thải được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo độ an toàn cao
Cơ sở được chú trọng về mặt kiến trúc và kết cấu đảm bảo cho các hoạt động thí nghiệm, nghiên cứu ứng dụng các công trình khoa học. Khối nhà chính có diện tích sàn xây dựng 5.835m2 (5 tầng). Hệ thống cấp thoát nước hiện đại, có khu vực xử lý nước thải và hóa chất thí nghiệm an toàn theo đúng chuẩn quy định về vệ sinh môi trường. Mỗi dãy lầu được lắp đặt các tủ điện, hệ thống báo cháy, phòng cháy chữa cháy tự động. Kèm theo đó là nhiều hạng mục công trình phụ và các trang thiết bị khang trang, hiện đại... hứa hẹn sẽ hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động giảng dạy, thực hành, nghiên cứu của giảng viên và sinh viên.
Lãnh đạo các khoa, phòng ký giấy nghiệm thu khu vực phụ trách
 

  • Address: 10 Huynh Van Nghe street, Buu Long ward, Bien Hoa city, Dong Nai province.
  • Tel: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Lac Hong University
  809,525       1/477