東洋学部について

東洋学部  »  東洋学部について


Khoa QT-KTQT triển khai bình xét danh hiệu thi đua năm học 2013-2014

Nhằm đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ được giao của các đơn vị cũng như toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Lạc Hồng; làm căn cứ để biểu dương, khen thưởng những cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ngày 30/06/2014, Khoa QT-KTQT đã triển khai bình xét danh hiệu thi đua năm học 2013-2014. Thành phần tham dự gồm có: TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT, Cô Trần Ngọc Thủy - Tổ trưởng Công đoàn - Bí thư Chi bộ 8 cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa.
Nhằm đảm bảo tính công khai, khách quan, đánh giá đúng mức độ hoàn thành nhiệm vụ được giao của từng cá nhân, Khoa tiến hành bình xét danh hiệu thi đua dựa trên những báo cáo công tác chủ nhiệm lớp, công tác giảng dạy và số ngày nghỉ của từng cá nhân. Ngoài ra, Khoa còn tiến hành bầu Ban kiểm phiếu để đảm bảo công khai, khách quan trong suốt quá trình đánh giá.
Thành phần Ban kiểm phiếu gồm có:
  • ThS. Nguyễn Thị Bích Thùy
  • ThS. Nguyễn Minh Quân
  • Cô Dương Thị Phương Hạnh
Công tác bình xét danh hiệu thi đua được Khoa tiến hành triển khai vào mỗi cuối năm học. Đây là dịp để tập thể sư phạm Khoa cùng điểm lại những thành tích đã đạt được, đưa ra phương hướng hoạt động trong năm học mới. Ngoài ra, các Thầy Cô Khoa còn có dịp bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, đưa ra được những ưu, nhược điểm của từng cá nhân trong suốt quá trình một năm làm việc cùng nhau, từ đó rút kinh nghiệm, hoàn thiện công việc trong năm học mới.
Nhân đây, đại diện Ban lãnh đạo Khoa, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Khoa, chúc cho tập thể Khoa có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và thoải mái, hứa hẹn cho một năm học mới với nhiều thành quả tốt đẹp.

  • Address: 10 Huynh Van Nghe street, Buu Long ward, Bien Hoa city, Dong Nai province.
  • Tel: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Lac Hong University
  809,347       1/778