Tin tức

Bán Kết Nét đẹp sinh viên Lạc Hồng 2024, dấu ấn từ các Khoa

Trải qua hai tuần đầu tháng 4, TOP 45 thí sinh của cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên Lạc Hồng đã lần lượt bước vào một thử thách mới - "Bản Sắc Tự Hào" tại 9 khoa thuộc trường Đại học Lạc Hồng với phần thi: LHU ứng biến.

lhu

Thí sinh thử thách tại khoa Quản trị kinh doanh với ngành Kinh doanh quốc tế

Trong tuần qua, Vòng Bán Kết đã khởi động cùng 05 Khoa: Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Khoa Dược, Khoa Đông Phương học, Khoa Cơ điện Điện tử và Khoa Công nghệ thông tin. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp, mà còn là một hành trình khám phá sự đa dạng bản sắc và sức mạnh của mỗi khoa. Tại mỗi “nhà chung”, các thí sinh sẽ đối mặt với các thử thách rất đặc biệt, được thiết kế đặc trưng cho từng lĩnh vực đào tạo. 

lhu

Mặc dù có một số thí sinh được chọn về “ngôi nhà chung” không thuộc chuyên ngành mà mình đang học, các bạn vẫn có thể làm rất tốt và nỗ lực nắm bắt tinh thần và câu chuyện trong từng động tác, biểu cảm và phong cách, để có thể phù hợp với thử thách từ những “nhà chung” này. Mỗi khoa sẽ đem lại một màu sắc riêng, để các thí sinh có cơ hội tỏa sáng tài năng và phong cách theo cách độc đáo và sáng tạo nhất.

lhu

Thử thách của các thí sinh tại khoa Dược

Khi mà bắt đầu phần thi mình khá run và lo mình làm không được tốt. Nhưng rất cảm ơn khi mà ban giám khảo và các anh photo luôn tạo cho mình cảm giác vui vẻ tự tin để có thể làm tốt phần thi của mình. Các thầy trong khoa và các bạn cùng thi trong nhóm cũng rất hòa đồng và nhiệt tình động viên mình. Hơn hết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia chương trình nét đẹp sinh viên, để có thêm trải nghiệm và kinh nghiệm trong cuộc sống. Mình biết ơn mọi cơ hội đến với mình và chắc chắn mình sẽ trân trọng, làm mọi việc tốt nhất có thể.” Thí sinh Như Yến - Sinh viên Khoa Dược trong thử thách tại khoa chia sẻ.

lhu

Thí sinh trình bày phần thi của mình tại khoa Cơ điện - Điện tử

Tuần sau sẽ là phần thể hiện của các thí sinh thuộc “nhà chung” Khoa Tài chính Kế toán, Khoa Ngôn ngữ Anh, Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm và Khoa Kỹ thuật Công trình.

Với sự hào hứng và sự tự tin, các thí sinh đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới, để từng bước tiến gần hơn đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cùng đồng hành và chờ đợi những điều kỳ diệu sắp xảy ra tại Lạc Hồng 2024 nhé

 

LHU Media

nét đẹp sinh viên Lạc Hồng 2024, hoa khôi LHU, Nam vương LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        479,422       1/604