Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Câu lạc bộ TCM tổ chức buổi sinh hoạt văn nghệ tháng 5/2013

Kỷ niệm 123 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh – vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, cùng đồng hành với các bạn sinh viên toàn quốc nói chung và sinh viên Lạc Hồng nói riêng trong phong trào mùa hè xanh năm 2013. Tối ngày 31/05/2013 tại hội trường E501, cơ sở 3 trường ĐH Lạc Hồng, Đội TCM trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức đêm sinh hoạt tháng 5 với chủ đề “ Áo xanh theo chân Bác”.

Đầu buổi sinh hoạt, các bạn sinh viên đã được theo dõi những thước phim tư liệu quý giá về hình ảnh và chân dung đời thực của chủ tịch Hồ Chí Minh. Điều này giúp các bạn sinh viên hiểu rõ, cảm nhận gần gũi và kính yêu hơn đối với người cha già vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Cảm xúc được nhân lên khi các bạn trong đội TCM biểu diễn thành công các ca khúc về Bác Hồ như: Từ làng Sen, Dấu chân phía trước, Người về thăm quê, Lời ca dâng Bác, Tiếng hát từ thành phố mang tên Người …. Cùng với những bài múa ấn tượng đã tạo những khoảng khắc tốt đẹp trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ.

Là thanh niên, nguyện đem tài trí và nhiệt huyết của mình đến với những hoàn cảnh khó khăn, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu làm bất cứ việc gì để giúp đất nước ngày một đổi mới, đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Mùa hè xanh tình nguyện đã và đang trở thành nơi để các bạn sinh viên thể hiện lòng nhiệt huyết đó. Bên cạnh những ca khúc biểu diễn cùng ghita – người bạn của biết bao thế hệ sinh viên, đêm diễn còn cho thấy sự sôi nổi và trẻ trung của sinh viên thời đại mới qua các điệu nhảy sôi động, cùng với hiphop, beatbox, rap …. Điều này nói nên rằng sinh viên Lạc Hồng luôn đổi mới và sáng tạo, nhưng luôn hướng về ngọn nguồn dân tộc, gìn giữ phát huy bản sắc, hòa nhập chứ không hòa tan…

Đêm TCM tháng 5 cũng là đêm biểu diễn cuối cùng của năm học 2012-2013. Các bạn sinh viên sau những ngày tháng tập luyện, biểu diễn cùng nhau để thỏa đam mê và yêu thích của mình lại trở về ôn luyện bài vở chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Chúc các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và hẹn gặp lại trong các kỳ TCM của năm học 2013-2014.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,187,187       1/634