Tin tức

Chương trình Giáng sinh cho em

CHƯƠNG TRÌNH "GIÁNG SINH CHO EM🎄"

🎄🎄🎄🎅Hôm nay, hòa với bầu không khí tràn ngập niềm vui và sự ấm áp chào đón lễ Giáng Sinh🎄 sắp đến, nhóm CTXH Khoa Dược, Trường Đại học Lạc Hồng đã thực hiện một hành động yêu thương nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của nhóm đến các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - Giáo xứ Hà Nội.

😊😊Nhóm gồm các thầy cô và hơn 20 bạn sinh viên, đã tổ chức một chuyến đi vào sáng ngày 23/12/2023 với mục đích chia sẻ yêu thương và mang đến những phần quà🎁 ý nghĩa cho hơn 32 em nhỏ mồ côi tại trung tâm. Chuỗi hoạt động này không chỉ là sự kết nối giữa Khoa Dược, Trường Đại học Lạc Hồng và cộng đồng mà còn là cơ hội để toàn thể giảng viên và sinh viên Khoa thể hiện tinh thần đồng lòng "Cũ ta mới người🎁, tương thân tương ái😊"

🎅🎅Đến nơi, nhóm đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu bởi sơ Vũ Thị Kim Liên cũng như các sơ khác🤶. Cùng với sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân trong và ngoài trường, nhóm đã trao tặng cho các em quần áo, sữa, bỉm, tả, và bánh kẹo🎁🎁🎁. Sinh viên không chỉ là những người trao quà mà còn đóng vai ông già Noel🎅 và tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn giúp cho không khí tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc trên môi mỗi người, và cũng không thể thiếu sót kết thúc buổi gặp gỡ bằng những tấm hình lưu niệm ý nghĩa😊🎄.

😊😊Sự hạnh phúc của các em nhỏ và niềm vui trên khuôn mặt của thầy cô, các bạn sinh viên cùng sơ khiến buổi gặp gỡ trở nên tràn đầy ý nghĩa. Kết thúc một ngày tràn đầy tình người, nhóm trở về Khoa Dược với niềm hạnh phúc và hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành trong những hoạt động từ thiện tiếp theo😊🎄.

#khoaduocLHU,#CTXHKhoaDuoc,#Giangsinhanlanh

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        721,160       1/342