Tin tức

Lãnh đạo nhà trường chúc mừng các đội tuyển Robocon thắng trận trở về.

Tại buổi gặp mặt thầy Hiệu trưởng thay măt toàn thể Nhân Viên – Giảng viên nhà trường chúc mừng và cám ơn các đội tuyển đã đạt được nhiều thắng lợi lớn tại cuộc thi Robot vòng loại phía Nam. Cũng tại đây thầy cũng mong muốn sinh viên sẽ tham gia vào các cuộc thi khác nhiều hơn nữa như: cuộc thi xe tiết kiệm nhiên liệu, cuộc thi xe chạy bằng năng lượng mặt trời, cuộc thi về lập trình … Mỗi cuộc thi sinh viên sẽ tiếp cận với nhiều công nghệ và thiết bị mới sau này ra trường khi đi làm sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường thực tế bên ngoài.
 
Với 12 đội vào vòng chung kết toàn quốc gấp đôi năm ngoái và gây ra được tiếng vang lớn với Robot thiết kế đẹp, vững chắc, linh hoạt và chạy với tốc độ cao đồng thời đạt được kỷ lục mới là 12 tấm vé đại diện Miền Nam tham gia vòng chung kết toàn quốc đều đến từ một ngôi trường.
 
Tuy nhiên, ban giám hiệu cũng nhắc nhở các đội tuyển không được xem nhẹ đối thủ, đồng thời rút ra được những kinh nghiệm qua đợt thi đấu vừa qua.  Những trận đấu khốc liệt đang chờ phía trước vì 32 đội tuyển lọt vào chung kết toàn quốc là 32 đội tuyển rất mạnh. Các em phải chuẩn bị thật tốt robot và tinh thần thi đấu thì mới giành được những thắng lợi tại vòng chung kết này.
 
Thông qua buổi gặp gỡ này Thầy Hiệu trưởng cũng nhắc nhở các sinh viên ngoài việc tham gia chế tạo Robot các em còn phải chăm chỉ học tập cho tốt, không để ảnh hưởng đến kết quả học tập. Trong quá trình đi thi đấu Robot nhiều ngày dẫn đến ảnh hưởng về  thời gian học trên lớp, vì thế sau cuộc thi nhà trường sẽ tổ chức các lớp học dành riêng cho các thành viên của đội tuyển để các em không bị hụt hẫng kiến thức của các môn học.
 
Chúc Đội tuyển Robocon Lạc Hồng tiếp tục thi đấu xuất sắc tại vòng chung kết, giữ được chức vô địch và thẳng tiến đi Hong Kong.

Sau đây là một số hình ảnh

Thầy Hiệu Trưởng chúc mừng chiến thắng của các đội tuyển

15 đội tuyển cùng chúc mừng chiến thắng

Thầy ThS. Lâm Thành Hiển chỉ đạo cho các đội tuyển

Các cô gái LH - ZO2T luôn tươi cười cùng đồng đội

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,123,852       1/745