Tin tức

Bảy đội tuyển Robocon Lạc Hồng đã lọt vào vòng 1/16

Mở màn cho buổi thi đấu là trận đấu giữa LH – KING OMEGA gặp CĐN DakLak – Cao Đẳng Nghề Đak Lak, đội LH – KING OMEGA đã hòan thành các nhiệm vụ nhanh chóng và giành chiến thắng tuyệt đội ở giấy 95; ở lượt trận thứ 2 LH – KING OMEGA đã có một chiến thắng dễ dàng trước một đối thủ khá mạnh đến từ trường Đại học Duy Tân; ở lượt trận thứ 3 LH – KING OMEGA gặp BK – VISION -  Đại học Bách khoa Đà Nẵng tưởng chừng đội tuyển của chúng ta sẽ có một chiến thắng dễ dàng và thuyết phục, tuy nhiên khi vào thi đấu Robot bằng tay của LH – KING OMEGA đã gắp sự cố và đành thất thủ trước đội của Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Ở bảng F, ngay lượt trận đầu tiên của bảng đấu đã diễn ra trận đấu vô cùng gây cấn giữa 2 đội đến từ trường ta LH – Z gặp LH – TMT, đội TMT đã thi đấu kém may mắn khi ngay trận đấu đầu tiên Robot tự động của đội đã gặp sự cố nên đã để thua LH - Z. Ở 2 lượt trận còn lại đội TMT giành 2 chiến thắng trong đó có một chiến thắng tuyệt đối, đội LH – Z thắng một trận và để thua trước đối thủ SKH-LIÊN GIA đến từ trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên. Kết quả đội LH – Z xếp nhất bảng, đội LH – TMT đành xếp ở vị trí thứ ba do ít điểm quà hơn SKH-LIÊN GIA.

Kết thúc ngày thi đấu LH – KING OMEGA nhì bảng E cùng với DT – TITAN 1 - Đại học Duy Tân nhất bảng lọt vào vòng 1/16 của cuộc thi. Ở bảng F đứng vị trí nhất bảng là LH – Z, đứng nhì bàng là  Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên.
 
Như vậy, sau 3 ngày thi đấu, Trường đại học Lạc Hồng tạm thời có 7/12 đội lọt vòng vòng 1/16. Ở ngày thi đấu vòng loại cuối cùng, Trường Đại học Lạc Hồng còn lại 3 đại diện là LH – CACTUS 1, LH – FP và LH - FS.  

Sau đây là một số hình ảnh

LH - Z băng băng lên đảo

Robot tự động của LH - KING OMEGA gắp Bun màu  tím

Thầy Th.S Lâm Thành Hiển người luôn theo sát cùng các đội tuyển trong các năm qua

Các cổ động viên dõi theo từng trận đấu

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,099,191       2/382