Tin tức

Hội nghị Khoa học và Công nghệ lần thứ 13 tại trường đại học Bách Khoa

        Sáng ngày 31 tháng 10 vừa qua, quý thầy cô trong khoa Cơ điện-Điện tử đã có dịp tham gia Hội nghị Khoa học và Công nghệ lần thứ 13 tổ chức tại trường đại học Bách Khoa Tp. HCM. Đây là hội nghị được tổ chức hai năm một lần nhằm mục đích tổng kết và giới thiệu các kết quả nghiên cứu khoa học mà giảng viên và sinh viên trường đại học Bách Khoa đạt được trong các năm từ 2011-2013.

        Hội nghị được tổ chức từ ngày 23/10 đến ngày 1/11 với các báo về kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học của các khoa như Khoa học và Kỹ thuật máy tính (Mô hình hóa, xử lý và biểu diễn dựa trên xử lý ảnh, Hệ thống nhúng và thiết kế vi mạch, Những vấn đề nâng cao trong bảo mật hệ thống thông tin, Tính toán khoa học...), Năng lượng bền vững (Năng lượng gió và Năng lượng mặt trời, Sử dụng hiệu quả năng lượng, Nhiên liệu sinh học-sinh khối...), Kỹ thuật hóa học (Công nghệ hóa học, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ môi trường), Kỹ thuật giao thông (Kỹ thuật Ô tô, Kỹ thuật Tàu thủy, Kỹ thuật Hàng không), Kỹ thuật xây dựng (Kết cấu và Kiến trúc, Cơ sở Hạ Tầng, Công trình Giao thông, Xây dựng Công trình Thủy và Cảng biển..), Khoa học ứng dụng (Quang châm bằng laser bán dẫn, Toán Ứng dụng, Vật lý Tính toán, Vật lý Kỹ thuật, Cơ kỹ thuật, Cơ học Máy...) Khoa Điện-Điện tử (Kỹ thuật Điện tử, Kỹ thuật Viễn thông, Tự động hóa và Điều khiển, Hệ thống Năng lượng). Bên cạnh đó, Hội nghị còn trưng bày các sản phẩm nghiên cứu khoa học đạt giải thưởng cao.

       Tại phiên khai mạc hội nghị các nhà khoa học đã trình bày những báo cáo về các vấn đề như "Vai trò của hợp tác giữa trường đại học với khối công nghiệp trong việc thúc đẩy nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ", "Chương trình giảm ùn tắc giao thông TP.HCM và vai trò của trường đại học Bách Khoa", "High Performance Computing and Applications"... Kết thúc phiên khai mạc hội nghị là chương trình tọa đàm về vấn đề "Xây dựng trường đại học Bách Khoa theo định hướng đại học nghiên cứu".

Khoa Cơ điện - Điện tử

Hội nghị Khoa học và Công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,123,619       1/665