Tin tức

Chương trình "Tiếp sức đến trường" - Tỉnh Bình Thuận

20h00 ngày 30/08/2009, tại Thành phố Phan Thiết – tỉnh Bình Thuận, đài phát thanh và truyền hình tỉnh tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp gây quỹ “Tiếp sức đến trường” để giúp đỡ các em học sinh nghèo. Chương trình đã diễn ra sôi động tại Trung Tâm Hội Nghị Tỉnh Bình Thuận. Hàng ngàn học sinh, thanh niên, doanh nhân, nhân dân Thành phố Phan Thiết đã đến tham dự chương trình. Các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đóng góp được trên 450 triệu đồng (trong đó trường ĐH Lạc Hồng tài trợ 50 triệu đồng). Trong buổi lễ các học sinh hiếu học và những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn đỗ điểm cao trong kỳ thi đại học vừa qua đã được nhận những xuất học bổng để hỗ trợ, khuyến khích các em tiếp tục vượt khó, học giỏi để trở thành những cử nhân, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, phục vụ cho tiến trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.

Ban Giám Hiệu trường Đại học Lạc Hồng nhận thấy đây là một chương trình rất có ý nghĩa, tiếp sức, động viên kịp thời và hun đúc ý chí, khát vọng của các bạn sinh viên đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, nhà trường đã luôn luôn đồng hành cùng chương trình trong suốt những năm qua. Ngoài việc giảng dạy, Đại học Lạc Hồng luôn luôn quan tâm tới những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, thông qua chương trình Ban giám hiệu nhà trường cũng mong muốn kêu gọi các nhà hảo tâm hãy chung tay đóng góp để “Không một em nào hiếu học, học giỏi và đỗ đại học mà không được đến trường chỉ vì hoàn cảnh khó khăn”.

Thầy Trần Minh Mẫn - Trưởng phòng Hành Chánh - thay mặt Ban Giám Hiệu nhà Trường trao các xuất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi

Huyền

bình thuận, chương trình, tiếp sức


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,131,095       1/701