Tin tức

Lễ khai giảng khóa đào tạo liên thông từ trung cấp nghề, công nhân kỹ thuật bậc 3/7 lên đại học

Tối ngày 17/11/2009 khoa Cơ Điện đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo liên thông từ Trung cấp nghề, Công nhân kỹ thuật bậc 3/7 lên Đại học. Lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí phấn khởi và trang trọng.

Tham dự lễ khai giảng có Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó trưởng khoa Cơ Điện, Ths Nguyễn Hà Thoại Phi, Ks Trần Phan Anh Khoa – giảmg viên khoa Cơ Điện cùng các tân học viên khóa đào tạo liên thông từ trung cấp nghề, công nhân kỹ thuật bậc 3/7 lên đại học.

Trong buổi lễ khai giảng, Ths Nguyễn Vũ Quỳnh đã chúc mừng các học viên và giới thiệu định hướng chiến lược của Khoa Cơ Điện - trường ĐH Lạc Hồng trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Và  mong rằng tất cả học viên sẽ hoàn thành tốt khóa học, áp dụng hiệu quả những kiến thức nhận được trong công việc, rèn luyện và nghiên cứu.

Các học viên về dự lễ khai giảng khóa đào tạo

Ths Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Trưởng Khoa Cơ Điện - Chào mừng các học viên về tham dự lễ khai giảng

 

Và giới thiệu các hoạt động thế mạnh của khoa Cơ Điện như Nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, robocon ...

Tuy rằng lớp đã khai giảng nhưng trong tuần học đầu tiên các học viên vẫn chưa học nhiều vì vậy khoa Cơ Điện tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký học liên thông từ Trung cấp nghề, Công nhân kỹ thuật bậc 3/7 lên đại học cho đến khi kết thúc tháng 11/2009. Mọi chi tiết về khóa học xin vui lòng liên lạc số điện thoại 0919 150 171 (Thầy Quỳnh)

Huyền

đại học, công nhân, đào tạo, khai giảng, kỹ thuật, liên thông, trung cấp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,103,576       1/288