Tin tức

Công đoàn trường tổ chức họp mặt truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tại buổi họp mặt, cô Hồ Thị Hải Yến - Trưởng Ban nữ công trường đã báo cáo những kết quả mà Ban nữ công cùng Công đoàn trường đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi các kế hoạch đã đề ra trong năm 2011.

 

Cũng tại buổi họp mặt, Th. S Diệp Cẩm Thu cũng nêu bật những đóng góp to lớn của cán bộ nhân viên nhà trường nói chung, cán bộ, nhân viên, giảng viên nữ nói riêng vào việc phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường; mong muốn tập thể sư phạm nhà trường không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua “ Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”; công tác luôn gắn với những nội dung thể hiện sự chuẩn mực người phụ nữ ngành Giáo dục thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; lồng ghép các phong trào: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” với cuộc vận động “ Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và cuộc vận động: “ Xây dựng gia đình nhà giáo văn hóa”, nhằm phát huy trí tuệ, tài năng và nâng cao vị thế của nữ nhà giáo và lao động đối với toàn xã hội, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2011.

 

Thay mặt Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trường cũng đã có bài phát biểu chia sẻ tình cảm, chúc mừng cán bộ, nhân viên, giảng viên nữ nhân ngày Kỷ niệm.

 

Ngoài ra, nhân dịp này Ban Giám hiệu trường tặng mỗi cán bộ nữ nhà trường 01 tấm vải áo dài trị giá 200.000đ/tấm và chi đoàn Cơ quan cũng có những bông hoa tươi thắm gửi tặng đến mọi người.

 

Một số hình ảnh của buổi họp mặt

 

Đại biểu tham dự chương trình họp mặt

Cô Hồ Thị Hải Yến - Trưởng Ban nữ công báo cáo công tác hoạt động trong năm

Th. S Diệp Cẩm Thu chúc mừng cán bộ nhân viên nữ nhân dịp Lễ kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3

Đồng chí Nguyễn Trùng Phương phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Nữ cán bộ nhân viên giảng viên nhà trường rạng rỡ trong ngày họp mặt 8/3

Qúy thầy trong nhà trường tặng hoa cho nữ cán bộ nhân viên giảng viên

và nụ cười hạnh phúc của các nữ cán bộ nhân viên giáo viên trong ngày 8/3

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,715,150       1/1,029