Tin tức

Tổ chức đoàn thể nhà trường trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ

Số lượng CB-GVNV tham gia trên 260 người. Chuyến đi gồm 05 chuyến xe 45 chổ và 01 xe 60M 4573 của trường. Thầy cô tham gia hội thao hân hoan chờ đón ngày xuất hành.. Chúc chuyến tham quan thành công tốt đẹp, Chúc toàn thể CB- GVNV có chuyến đi thật thoải mái và hài lòng..

 

Đây cũng là dịp để cán bộ,  nhân viên và giảng viên nhà trường cùng sinh hoạt tập thể, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ tâm tư tình cảm, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong nhà trường, tạo không khí trồng người hăng say hơn nữa trong ngôi nhà Lạc Hồng mến yêu.

 

Trong những năm vừa qua, công tác chăm lo đời sống cán bộ nhà trường đã được Công đoàn trường, Ban nữ công cùng Chi đoàn cơ quan quan tâm và chia sẻ rất nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần. Những chuyến du lịch cho cán bộ nhân viên sau 1 năm làm việc vất vả, những đợt khám sức khỏe tổng quát cho nhân viên toàn trường nhằm đảm bảo sức khỏe, những đợt kiến nghị tăng thêm tiền ăn trưa…cũng được tổ chức đoàn thể nhà trường quan tâm sâu sắc.

 

Không chỉ vậy, những phong trào như “hai giỏi”, phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà” hay các phong trào vì cộng đồng như xây nhà tình nghĩa, xây nhà công vụ cho giáo viên miền núi, quyên góp ủng  hộ vì bữa ăn sinh viên trong thời báo giá…đã được tổ chức quan tâm và chú trọng.

 

Hi vọng rằng, sau chuyến dã ngoại sắp tới cán bộ nhân viên trường sẽ có thêm nhiều niềm vui, sức khỏe cùng tinh thần minh mẫn để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ “đào tạo nhân lực, có vườm ươm nhân tài, sinh viên ra trường làm việc ngay, không đào tạo lại”

 

Một số hình ảnh của tổ chức đoàn thể nhà trường trong thời gian vừa qua

 

Tổ chức tham quan cho cán bộ nhân viên giảng viên nhà trường

...và các hoạt động vui - khỏe

Luôn học hỏi để hoàn bị bản thân hơn

Đóng góp cho địa phương nơi mình làm việc


...Và là những phụ nữ đảm đang được xã hội tôn vinh

Ban Nữ Công

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,663,761       11/759