Tin tức

560 đơn vị máu được hiến trong chương trình Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2012 tại trường ĐH Lạc Hồng.

Là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ trường ĐH Lạc Hồng nhằm chào mừng kỉ niệm 15 năm ngày thành lập trường. Chương trình Hiến máu nhân đạo với chủ đề “Một giọt máu – triệu tấm lòng” đã thu hút đông đảo sinh viên và cán bộ giảng viên nhà trường tham gia.

Chương trình diễn ra vào sáng thứ hai 15/10/2012 tại sảnh Khu nội trú của trường. Đây là lần thứ 2 trong năm học chương trình này được tổ chức và là một trong những chương trình thường niên. Diễn ra chỉ trong vòng 1 buổi sáng duy nhất nhưng chương trình đã đón nhận sự tham gia hiến máu thành công của 560 sinh viên và cán bộ nhân viên nhà trường.

Hoạt động hiến máu nhân đạo của trường được Uỷ ban nhân dân Tỉnh Đồng Nai, Ban vận động hiến máu nhân đạo Tỉnh đánh giá là đơn vị dẫn đầu trong phong trào hiến máu nhân đạo khối các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Tỉnh trong nhiều năm qua. Chương trình này cũng là một trong những hoạt động giáo dục truyền thống cho sinh viên nhà trường rất có hiệu quả thông qua việc hiến máu cứu người, các bạn sinh viên tình nguyện cũng rất nhiệt tình tham gia Ban tổ chức mỗi khi chương trình được thực hiện.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình.

Các bạn sinh viên tình nguyện có mặt từ rất sớm để tham gia công tác tổ chức.

Nhờ công tác tổ chức tốt năm nay số lượng tình nguyện viên hiến máu nhân đạo nhiều hơn hẳn so với mọi năm. Hằng năm số lượng hiến máu dao động trong khoảng 450 đơn vị nhưng năm nay lên đến 560 đơn vị, điều đó cho thấy công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên rất tốt.

Các bạn đứng xếp hàng chờ đến lượt vào khám sức khỏe trước khi hiến máu.

Bác sĩ kiểm tra huyết áp của các bạn tình nguyện.

Các bạn sinh viên tình nguyện hiến máu nhân đạo.

Các thầy cô cũng nhiệt tình tham gia hiến máu.

 

 

 

 

Chân thành cảm ơn tinh thần tình nguyện, lòng nhiệt huyết của giáo viên, công nhân viên nhà trường và đặc biệt là các bạn sinh viên đã cùng tham gia để công tác tổ chức được thành công hơn và đặc biệt là mỗi người chúng ta cho đi để có được niềm vui và tiếng cười trong chính bản thân mình.

Các bạn cũng có thể xem trailer hiến máu nhân đạo của trường tại đây.

VP. Đoàn - Hội Sinh viên trường

hiến máu, nhân đạo, tình nguyện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,705,047       3/597