Tin tức

Văn nghệ chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần X

Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong Đoàn viên, thanh niên và xã hội về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuyên truyền trong cán bộ, Đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh về ý nghĩa của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012 – 2017. Sáng ngày 20/12/2012, Chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần X, nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã được tổ chức tại giảng đường E501- Cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng.

Đến tham dự chương trình, về phía Tỉnh Đoàn Đồng Nai có Đ/c Lê Thị Ngọc Loan – Phó Bí thư thương trực Tỉnh Đoàn cùng các Đ/c trong cơ quan Tỉnh Đoàn; các Đ/c là Bí thư, Phó Bí thư các đơn vị huyện thị thành Đoàn và đoàn trực thuộc. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư đảng ủy nhà trường, TS. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch công đoàn trường. Về phía Đoàn – Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường cùng các Đ/c trong BCH Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các Đ/c trong BCH Hội sinh viên trường, cùng với sự có mặt tham dự của hơn 600 Đoàn viên, thanh niên của trường Đại học Lạc Hồng. Ngoài ra còn có các đơn vị báo Đồng Nai và Đài truyền hình Đồng Nai cũng đến dự và đưa tin cho chương trình.

Tại chương trình, Đ/c Lê Thị Ngọc Loan – Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn Đồng Nai thay mặt Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Nai tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần X báo cáo một số kết quả của Đại hội và phát động phong, kêu gọi tuổi trẻ Tỉnh nhà ra sức thi đua chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Đại diện Đoàn viên thanh niên Tỉnh nhà, Đoàn viên Nguyễn Thị Nhàn – Chi đoàn 09QT114 – Đoàn trường Đại học Lạc Hồng đã có bài phát biểu hưởng ứng phát động thi đua của Tỉnh đoàn Đồng Nai.

Chương trình kết thúc bằng một số tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc do các bạn sinh viên trong đội văn nghệ của trường Đại học Lạc Hồng biểu diễn.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình

Hình 1: Toàn cảnh chương trình

Hình 2: Một trong những tiết mục văn nghệ biểu diễn trong chương trình

Hình 3: Đ/c Lê Thị Ngọc Loan - Phó bí thư thường trực Tỉnh Đoàn báo cáo kết quả

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X và phát động thi đua

Hình 4: Đại diện Đoàn viên thanh niên phát biểu hưởng ứng thi đua

Hình 5: Các cơ quan báo đài phỏng vấn Đoàn viên thanh niên tại chương trình

 

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,644,773       9/274