Tin tức

ĐH Lạc Hồng Míttinh kỉ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2013).

Ngày 18/5/2013, tại giảng đường A301, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã long trọng tổ chức kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, để bày tỏ niềm xúc động, biết ơn và tự hào về những công lao to lớn của Người đối với dân tộc Việt Nam, ôn lại những cống hiến to lớn và ý nghĩa thời đại sâu sắc của tư tưởng, tấm gương, cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng giải phóng dân tộc, cách mạng xã hội chủ nghĩa cũng như cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập, dân chủ và tiến bộ xã hội ở Việt Nam.

Hình 1: Toàn cảnh Lễ Míttinh

Hình 2: Lễ chào cờ bắt đầu chương trình Míttinh

Đến tham dự buổi lễ, về phía Tỉnh Đoàn Đồng Nai có Đ/c Trương Thị Ngọc Hiền – Phó Ban Thanh niên trường học Tỉnh Đoàn; về phía lãnh đạo nhà trường có NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là trưởng, phó các phòng ban, trung tâm trong trường; về phía Đoàn – Hội sinh viên trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các Đ/c trong BCH Đoàn – Hội sinh viên trường. Đặc biệt, có sự góp mặt của hơn 400 Đoàn viên, sinh viên, các Đ/c trong BCH Đoàn – Hội sinh viên các khoa và đại diện Báo Đồng Nai, Đài PTTH Đồng Nai cũng đến dự và đưa tin cho buổi lễ.

Hình 3: Đại biểu tham dự Chương trình lễ míttinh

Trong buổi lễ, quý vị đại biểu cùng các bạn Đoàn viên, sinh viên được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các bạn thành viên trong đội văn nghệ biểu diễn. Đây là những tiết mục văn nghệ này đã xuất sắc giành được giải nhì toàn đoàn trong Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng “Hát về một thời hoa đỏ” do Hội sinh viên Tỉnh Đồng Nai tổ chức trong 2 ngày 16 và 17 tháng 5 năm 2013.

Hình 4: Tiết mục văn nghệ biểu diễn trong buổi lễ

Đến tham dự buổi lễ, NGƯT-TS .Nguyễn Thị Thu Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường đã có những lời phát biểu hết sức xúc động chào mừng sinh nhật Bác và những lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa dành cho Đoàn viên, sinh viên của trường.

Hình 5: NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đoàn - Hội SV Trường

mitting, đoàn hội, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,693,765       4/590