Tin tức

Đội thanh niên tình nguyện trường Đại học Lạc Hồng công tác tại trung tâm nhân đạo Quê Hương – Tỉnh Bình Dương.

Nhân dịp ngày Quốc Tế thiếu nhi 01/6, sáng ngày 30 tháng 5 năm 2013, Đội phát thanh trực thuộc Đội thanh niên tình nguyện trường Đại học Lạc Hồng đã có chuyến thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại trung tâm nhân đạo Quê Hương – Tỉnh Bình Dương.

Hình 1: Đoàn công tác tại trung tâm Quê Hương

Là một trong những chuỗi hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường. Không nằm ngoài mục đích nhằm sẻ chia và làm dịu bớt đi những nỗi đau thiếu thốn của trẻ em bất hạnh, hoạt động này còn thể hiện sự quan tâm của cộng đồng là sự động viên to lớn giúp các em vượt qua những rào cản và khó khăn để hòa nhập với xã hội, hướng đến tương lai.

Hình 2: Giúp các cô tại trung tâm chăm sóc các em bé mồ côi

Cũng trong buổi thăm hỏi này, thay mặt trung tâm nhân đạo quê hương, Tỉnh Bình Dương cô Huỳnh Tiểu Hương – Giám đốc trung tâm đã gửi lời tri ân đến các bạn Đoàn viên, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã đến chia sẻ những khó khăn với trung tâm. Hi vọng rằng chuyến thăm sẽ mang lại cho các em nhỏ tại trung tâm sự lạc quan, yêu đời và cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương từ thế hệ Đoàn viên, sinh viên trẻ.

Hình 3: Đoàn chuẩn bị quà tặng các em tại trung tâm

Hình 4: Trung tâm tri ân đoàn công tác

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình, đoàn, hội sinh viên, công tác xã hội, từ thiện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,643,845       1/345