Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT triển khai chương trình thực tập tốt nghiệp khóa 2010 Ngày

Thực tập tốt nghiệp là một phần quan trọng trong chương trình đào tạo cử nhân, giai đoạn chuyển tiếp giữa môi trường học tập với môi trường xã hội thực tiễn. Từ đó, Ban lãnh đạo Khoa QT-KTQT luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất nhằm giúp cho sinh viên có cơ hội cọ sát với thực tế, gắn kết những lý thuyết đã học được trên ghế giảng đường với môi trường thực tiễn bên ngoài. Sáng ngày 21/10/2013, Khoa QT-KTQT đã tổ chức triển khai chương trình thực tập tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2010 ngày. Thành phần tham dự gồm có: TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT cùng các Thầy Cô giảng viên Khoa, ThS. Trần Dũng - Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên, Thầy Nguyễn Ngọc Cương - Ủy viên thường trực Trung tâm QHDN & HTSV cùng đông đảo sinh viên khóa 2010 ngày đến tham dự chương trình.

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT phát biểu ý kiến chỉ đạo đối với đợt thực tập tốt nghiệp sắp tới của sinh viên khóa 2010 ngày. ThS. Trần Dũng - Giám đốc Trung tâm QHDN & HTSV cũng có vài lời chia sẻ về sự hỗ trợ của Trung tâm khi đưa sinh viên đi thực tập tại các doanh nghiệp, trong đó ít nhất 50% sinh viên thực tập được doanh nghiệp giữ lại để làm việc vào các vị trí, chức danh tùy theo khả năng và sự cố gắng của mỗi người. Bên cạnh đó, Thầy Nguyễn Hán Khanh - Chuyên viên phụ trách thực tập tốt nghiệp của Khoa hướng dẫn và trình bày cho sinh viên về cách tính điểm, điều kiện thực tập, điều kiện viết báo cáo tốt nghiệp và nghiên cứu khoa học. Đây cũng là cơ hội để sinh viên trình bày những thắc mắc, những thuận lợi, khó khăn trong đợt thực tập sắp tới. Lần lượt những câu hỏi của sinh viên được các Thầy Cô của Khoa và Trung tâm QHDN & HTSV giải đáp đồng thời sinh viên được chia sẻ về hướng đi sắp tới.

Làm như thế nào để hoàn thành công việc được giao, tạo được ấn tượng tốt đối với đơn vị thực tập để tìm được công việc tốt sau khi tốt nghiệp ra trường lại là điều trăn trở, suy nghĩ của mỗi sinh viên trước ngưỡng cửa cuộc đời. Chính vì hiểu được những mong muốn đó của sinh viên nên Lãnh đạo Khoa luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sau khi ra trường thực hiện được ước mơ của mình - những thế hệ tương lai của đất nước.

Khoa Quản Trị KTQT

thực tập, tốt nghiệp, khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,324,023       32/653