Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT triển khai chương trình thực tập tốt nghiệp lớp 10QT101

Chiều ngày 3 tháng 5 năm 2014, tại phòng B405, cơ sở 1, trường Đại học Lạc Hồng, khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế tổ chức triển khai chương trình thực tập tốt nghiệp cho sinh viên lớp 10QT101.

Thực tập tốt nghiệp là một phần quan trọng trong chương trình đào tạo, giai đoạn chuyển tiếp giữa môi trường học tập với môi trường xã hội thực tiễn nên Ban lãnh đạo khoa luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất nhằm giúp cho sinh viên có được điều kiện thuận lợi và môi trường phù hợp trong quá trình thực tập tốt nghiệp.

Tại buổi triển khai chương trình thực tập tốt nghiệp Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã phát biểu chỉ đạo và căn dặn sinh viên: “Quá trình thực tập tốt nghiệp là cơ hội rất tốt cho sinh viên có thể vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn tại các doanh nghiệp, do đó các bạn cần thật sự cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được những kết quả cao trong giai đoạn này!” 

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân đã dành nhiều thời gian để khuyến khích và hướng dẫn tận tình cho sinh viên lớp 10QT101 trong việc định hướng và viết nghiên cứu khoa học.    

Cũng trong buổi triển khai, Thầy ThS. Nguyễn Hán Khanh đã phổ biến về quy trình thực tập tốt nghiệp, các quy định của nhà Trường và giải đáp thắc mắc của sinh viên, Cô ThS. Phan Đặng Ngọc Yến Vân đã phổ biến và giải đáp thắc mắc của sinh viên về nghiên cứu khoa học.

Buổi triển khai đã giúp cho sinh viên nắm vững các quy định về thực tập tốt nghiệp và nghiên cứu khoa học, được các Thầy, Cô căn dặn kỹ trước khi đến các Doanh nghiệp thực tập, đảm bảo cho kỳ thực tập tốt nghiệp đạt kết quả cao.

Nguyễn Khanh
Khoa Quản Trị KTQT

thực tập, tốt nghiệp, khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,267,461       1/611