Tin tức & Sự kiện

Đại học Lạc Hồng vinh dự có 3 trong 7 nhà trí thức khoa học – công nghệ tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai được tôn vinh năm 2014

Tối ngày 19 tháng 5 năm 2014, tại Văn miếu Trấn Biên, Ban Tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2014) và tôn vinh trí thức khoa học - công nghệ tiêu biểu năm 2014.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Minh Phúc, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Thị Nga, Phó chủ tịch HĐND tỉnh.

Về phía Trường ĐH Lạc Hồng, dẫn đầu đoàn đại biểu là NGND.TS Đỗ Hữu Tài- Hiệu trưởng; sau đó là NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; TS.Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng khoa CNH&TP và TS.Nguyễn Đức Thạch – Giảng viên khoa CNH&TP.

Dịp này, tỉnh đã tổ chức trao giải cho 37 tác giả, nhóm tác giả và 2 tập thể đạt giải thưởng trong các cuộc thi kể chuyện; sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Cũng tại buổi lễ, UBND Tỉnh đã tiến hành tôn vinh 07 nhà trí thức khoa học - công nghệ tiêu biểu của tỉnh năm 2014. Đây là những trí thức đã đóng góp và cống hiến nhiều công trình, các nghiên cứu khoa học cho tỉnh trong thời gian qua, góp phần đưa tỉnh ngày càng phát triển nhanh và bền vững. Trong đó, với những cống hiến và đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục, dẫn dắt các hoạt động khoa học, nghiên cứu sáng tạo công nghệ Đại học Lạc Hồng vinh dự có 03 cá nhân vinh dự được UBND Tỉnh Đồng Nai tôn vinh trí thức khoa học – công nghệ tiêu biểu năm 2014: NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Nguyên Phó GĐ Sở GD&ĐT Tỉnh - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Tỉnh – Phó Hiệu trưởng và  TS.Nguyễn Đức Thạch - Nguyên Chủ tịch Hội Hóa học Tỉnh – Giảng viên Khoa CNH&TP.

Thông qua lễ tôn vinh, những trí thức khoa học có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; thảo luận các vấn đề liên quan đến chủ trương, chính sách xây dựng, phát triển và đãi ngộ của tỉnh đối với đội ngũ trí thức; tôn vinh, khen thưởng cho đội ngũ trí thức tiêu biểu trong sự nghiệp phát triển khoa học- công nghệ.

Trước đó, lãnh đạo tỉnh, TP.Biên Hòa và các đại biểu đã tổ chức lễ báo công và tiến hành nghi lễ dâng hương tại Nhà Bái đường trong Văn miếu Trấn Biên nhằm dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền nhân thành tích học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phong trào thi đua yêu nước của trí thức khoa học - công nghệ tỉnh.

Hình ảnh từ Công nghĩa - Báo Đồng Nai

Khoa Quản Trị KTQT

trí thức, khoa học, công nghệ, Đồng Nai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,267,271       1/610