Tin tức

Tổng kết báo cáo hoạt động từ thiện của Hội Từ Thiện Tỉnh Đồng Nai năm 2010.

 

Vừa qua tại Hội trường của Uỷ Ban MTTQ Tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Hội nghị Tổng kết hoạt động Hội Từ thiện năm 2010 và đề ra phương hướng công tác Hội năm 2011. Tham gia buổi báo cáo có sự tham dự của TS-NGUT. Đỗ Hữu Tài –  Chủ tịch Hội Từ thiện Tỉnh ĐN-Chủ tịch HĐQT trường ĐHLH. Về phía Chi hội Từ thiện cùa trường có Cô Lê Thị Hiếu- Phó CT-Trưởng Ban KTX; Cô Tô Thị Lan Phương ( Khoa SHMT) -Phó CT; Thầy Phan Tôn Tẩn ( Khoa KTCT )- UVBCH. Cùng các Ông, Bà đại diện các chị hội trong tỉnh.                                                                                                                                                                                                                                                               

Năm 2010 là năm có nhiều sự kiện lớn như: Đại Hội Thi đua yêu nước toàn quốc và chào mừng 1.000 năm Thăng Long Hà Nội. Trong tỉnh chào mừng thắng lợi Đại Hội Đồng

 

           Hội Từ Thiện Tỉnh được sự quan tâm của UBND, UBMTTQ Tỉnh và của các ngành, các cấp, nhất là có sự nhiệt tình ủng hộ của các đơn vị, cá nhân hảo tâm trong công tác xã hội từ thiện.

Qua bài Báo cáo của TS-NGUT Đỗ Hữu Tài- Chủ tịch Hội Từ Thiện Tỉnh ĐN đã tổng kết hoạt động từ thiện của các chi hội, trong đó có phần báo cáo của Chi hội Từ Thiện ĐHLH :

“ Được sự quan tâm của HĐQT, BGH Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi cho Chi Hội hoạt động. Chi Hội có 71 hội viên, hội viên là Giáo viên, nhân viên có 50 người; hội viên là sinh viên có 21 người, mới thành lập nhưng Chi Hội đi vào hoạt động rất hiệu quả, các hội viên tham gia tích cực các hoạt động do Hội Từ Thiện Tỉnh tổ chức. Chi Hội cũng đã giáo dục cho Đoàn viên, thanh niên lòng nhân ái biết quan tâm đến người nghèo khó, hoạn nạn. Chi hội đã góp phần rất lớn trong hoạt động từ thiện, giúp đỡ cho đồng bào nghèo trong và ngoài Tĩnh, nhất là rất quan tâm đến đối tượng sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn như: cấp học bổng, giãm học phí, tổ chức tốt KTX cho sinh viên.

     Trong năm 2010 Chi hội vận động hội viên đóng góp gần 800 triệu đồng và tổ chức đi thăm, tặng quà cho đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa trong và ngoài tỉnh; tặng học bổng cho học sing ngào vượt khó Tỉnh Quảng Trị; xây nhà tìnht hương; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh Miền trung; thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật trong các cơ sở nuôi dạy trong và ngoài tỉnh …”

                                          ( Trích trong Báo cáo tổng kết hoạt động Hội Từ Thiện - 2010 )

Hội nghị kết thúc bằng những tràng pháo tay thay cho lời hứa quyết tâm thực hiện tốt hơn nữa trước những phương hướng công tác Hội năm 2011.

 

                                Một số hình ảnh lưu lại của chương trình

.

 

 

 

                                                  Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội  

 

 

                 TS.NGUT Đỗ Hữu Tài – Chủ Tịch Hội Từ Thiện báo cáo tổng kết hoạt động năm 2010

 

 

                        Ông  Nguyễn Tiến Dũng – P. Trưởng ban Thi đua Khen Thưởng ( góc trái )

 

 

                    Cô Tô Thị Lan Phương ( Khoa Môi trường) và Thầy Phan Tôn Tẩn ( Khoa KTCT ) 

                                                    nhận giấy khen của Hội Từ Thiện Tỉnh

  

 

Qúy thầy cô chụp hình lưu niệm, chúc mừng cho những kết quả đã đạt được của Chi hội từ thiện ĐHLH

 

 

 

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,338,083       2/862