Tin tức

Lớp Tập huấn về công tác soạn thảo văn bản hành chính năm 2012

           Với mục đích bồi dưỡng và hoàn thiện về kỹ năng soạn thảo văn bản cho toàn thể cán bộ, nhân viên Trường Đại học Lạc Hồng; Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Phòng Thanh tra giáo dục Trường Đại học Lạc Hồng để tổ chức lớp Tập huấn về kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính vào ngày 13/04/2012 vừa qua tại phòng B203 (cơ sở 01).

        Thành phần tham dự của lớp Tập huấn bao gồm Trưởng hoặc Phó các Phòng, Ban, Trung tâm và cán bộ phụ trách soạn thảo văn bản của các đơn vị trong toàn Trường.

Đại diện các Phòng, Ban, Trung tâm tham gia rất đầy đủ và nghiêm túc

Thầy Hồ Viễn Phương - Đại diện BCH Công đoàn phát biểu khai mạc Lớp Tập huấn

 Nội dung của lớp học bao gồm:  thông tư hướng dẫn về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính và một số quy định, quy ước chung về công tác soạn thảo văn bản…

Được biết, sau khi hoàn thành lớp Tập huấn, học viên sẽ làm bài thu hoạch và được Ban Giám Hiệu Trường cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Cô Nguyễn Thị Nhàn - Giảng viên bộ môn Luật Hành chính Trường Đại học Luật TP. HCM trình bày một số quy định về việc soạn thảo văn bản

           Hy vọng những lớp Tập huấn bổ ích này sẽ ngày càng được tổ chức thường xuyên hơn nữa để giúp cho toàn thể cán bộ, nhân viên Trường Đại học Lạc Hồng hoàn thiện hơn trong các công tác của Trường.

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,333,545       1/778