Tin tức

Đại học Lạc Hồng tiếp đoàn công tác của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Đại học Lạc Hồng tiếp đoàn công tác của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Sáng ngày 23/09/2009, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Đến làm việc với trường có PGS.TS Trần Công Phong – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; NGƯT Nguyễn Minh Đáng – UV Thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam phụ trách phía Nam. Về phía trường Đại học Lạc Hồng, tham gia tiếp đoàn có thầy Diệp Cẩm Thu – Hiệu phó, Chủ tịch Công đoàn; thầy Trần Minh Mẫn – Phó phòng Hành chánh Tổ chức, Phó chủ tịch công đoàn trường; Thầy Nguyễn Văn Nam – Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn.

Trong buổi làm việc, đại diện Công Đoàn Giáo dục Việt Nam đã tìm hiểu tình hình hoạt động của Công Đoàn trường Đại học Lạc Hồng. PGS.TS Trần Công Phong đánh giá cao những thành tích đạt được của Công đoàn trường trong thời gian qua và đề nghị Nhà trường tham gia đóng góp báo cáo tham luận (1 báo cáo của Hiệu trưởng và 1 báo cáo của Chủ tịch Công đoàn trường) cho lớp chuyên đề các trường ngoài công lập. Cũng trong buổi làm việc, PGS.TS Trần Công Phong phổ biến kế hoạch mở hai lớp bồi dưỡng cán bộ Công đoàn toàn quốc trong đó 1 lớp cho Cán bộ Công đoàn các trường ngoài công lập, 1 lớp chung cho lãnh đạo Công đoàn các đơn vị trong ngành Giáo dục.

Kết thúc buổi làm việc, thầy Diệp Cẩm Thu cảm ơn đoàn công tác của Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã đến thăm và làm việc với trường. Thầy cũng mong rằng trong thời gian sắp tới, Công đoàn trường Lạc Hồng sẽ có nhiều hoạt động chất lượng để đẩy mạnh hoạt động phong trào của Công đoàn, đưa Công đoàn Trường Lạc Hồng trở thành tổ chức Công đoàn vững mạnh trong hệ thống các trường ngoài công lập nói riêng, trong Công đoàn Giáo dục Việt Nam nói chung. 

 Một số hình ảnh của buổi làm việc:
 
Ban Thường vụ Công đoàn Lạc Hồng tiếp và làm việc với đoàn
 
PGS.TS Trần Công Phong (áo trắng) và NGƯT Nguyễn Minh Đáng đang phổ biến kế hoạch của Công đoàn Giáo dục Việt Nam thời gian tới.

Các thầy cô trong BCH Công Đoàn trường chụp hình lưu niệm với đại diện Công Đoàn Giáo dục Việt Nam

Công Đoàn

đại học, lạc hồng, công đoàn, công tác, giáo dục, việt nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,321,998       1/531