Tin tức

Đoàn khoa Đông Phương học tổ chức trao đổi kinh nghiệm về thực hành soạn thảo văn bản cho sinh viên năm cuối

      Chiều ngày 05/10/2013 tại phòng E208, Đoàn - Hội sinh viên khoa Đông Phương học phối hợp với CLB các ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Nhật Bản học, Hàn Quốc học và Việt Nam học tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm về thực hành soạn thảo văn bản trên máy vi tính và cách trình bày in ấn văn bản cho Đoàn viên, sinh viên năm cuối.

     Tham dự buổi lễ có thầy ThS. Nguyễn Hữu Nghị - Phó trưởng khoa, thầy ThS. Trần Dũng - Giám đốc Trung tâm quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Lạc Hồng, đ/c Trần Tiến - phó Bí thư Đoàn trường, thầy ThS. Phan Thế Anh - Bí thư Đoàn khoa, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh và ThS. Hoàng Tiến Dũng cùng với đại diện các bạn Đoàn viên sinh viên năm cuối của khoa.

 

Thầy ThS. Phan Thế Anh – Bí thư Đoàn Khoa phát biểu 

     Thực tế hiện nay thì kỹ năng thao tác trên máy tính, kỹ năng soạn thảo văn bản, vi tính văn phòng của rất nhiều sinh viên năm thứ tư khóa 2010 sắp ra trường vẫn còn nhiều hạn chế, mà những kỹ năng này lại là một trong những yêu cầu quan trọng của các công ty tuyển dụng nhân lực. Nhằm cải thiện kỹ năng soạn thảo văn bản cho sinh viên năm thứ tư khóa 2010, dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khoa, Đoàn - Hội sinh viên khoa Đông Phương học phối hợp với CLB các ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Nhật Bản học, Hàn Quốc học và Việt Nam học tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm về thực hành soạn thảo văn bản cho sinh viên năm cuối.

Thầy ThS. Nguyễn Hữu Nghị - Phó trưởng Khoa phát biểu 

       Đây là một hoạt động rất thiết thực và mang đến những kinh nghiệm bổ ích cho sinh viên. Thông qua các buổi trao đổi có thể giúp sinh viên phát triển thêm kỹ năng mềm, tăng cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

       

Thầy ThS. Trần Dũng -  Giám đốc Trung tâm quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên phát biểu.

Đoàn - Hội sinh viên Khoa Đông Phương học

trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng, soạn thảo văn bản, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,992,996       1/1,037