Tin tức & Sự kiện

Tập huấn cán bộ Đoàn-Hội SV khoa Kế toán-Kiểm toán Năm 2013

Khóa tập huấn diễn ra trong vòng 2 ngày 19-21/03/2013, tại Khu du lịch Hòn Rơm 1 - Mũi Né - Bình Thuận. Tham gia tập huấn cán bộ Đoàn - Hội đợt này thu hút 45 cán bộ Đoàn - Hội SV của khoa KT-KT. Ngoài việc trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng lý thuyết và thực hành nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán thì mỗi cán bộ Đoàn – Hội sau khi được tập huấn phải chủ động đề ra kế hoạch hoạt động cho đơn vị mình và điều hành được hoạt động của chi đoàn – chi hội, góp phần tham gia tích cực vào việc xây dựng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên lớp ngày càng vững mạnh.

 Ngay từ 22h00 tối ngày 19/03, các bạn đã tập trung đông đủ để chuẩn bị cho chuyến tập huấn. Mỗi người một tay một chân chuyển toàn bộ đồ đạt và dụng cụ chuẩn bị cho chuyến đi. Đến 22h30 sau khi đã điểm danh xong thì xe bắt đầu di chuyển. Mặc dù chuyến đi khá xa trải qua hơn 5 tiếng đồng hồ nhưng tinh thần và nhiệt huyết của các bạn không mệt mỏi. Các bạn chia thành 2 đội tham gia chơi các trò chơi trên xe rất sung và hào hứng, có lẽ chính vì vậy mà thấy quãng đường đi dường như ngắn lại.

  Đến 04h00 ngày 20/3, Đoàn đến KDL Hòn rơm 1 - Mũi Né ăn sáng và sửa soạn đồ đạt chuẩn bị trượt cát và chuẩn bị cho chương trình tập huấn buổi chiều. Sau khi BTC chuẩn bị mọi thứ cho chương trình "Trò chơi lớn",  BTC đã chia các bạn tham gia thành 3 đội chơi. Đúng 14h00 các đội bắt đầu tham gia chương trình “Trò chơi lớn”. Chủ đề năm nay là “Sự trở lại của các vị thần”, Với nhiệm vụ do Thần linh giao cho, vượt qua các thử thách để đi đến thành công, 3 đội chơi đã trãi qua 5 trạm thử thách với nhiều gian nan, khó khăn. Nhưng với tinh thần đoàn kết, không sợ gian khổ, 3 đội đã hoàn thành nhiệm vụ.

Đến 20h00 tối, với chủ đề “Sắc màu Kế toán”. Đã diễn ra các phần thi “Vua hài đất Việt”, phần thi “Độc & Lạ” và cuộc thi “Kế toán’s got talent” các đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng và trình diễn rất ấn tượng, nhiều tiết mục hấp dẫn và lạ đã làm cho Ban giám khảo và khán giả bất ngờ. Đội khóa 2010 mang lại cho khán giả tiết mục xiếc ảo thuật vô cùng hài hước và dí dỏm. Các bạn Khóa 2011 thì mang lại cho khá giả bất ngờ và những trận cười ngả nghiêng với tiết mục “Kế toán’s got talent” tài năng diễn suất tuyệt vời bằng vở kịch “Cô bé cột khăn đỏ”. Về phần khóa 2012, thì các bạn đã có tiết mục rất “style” bằng bài hát “Rap” do chính các bạn sáng tác và trình bày. Kết quả toàn đoàn, Đội khóa 2012 đạt giải ba, đội khóa 2010 đạt giải nhì, đội khóa 2011 đạt giải nhất.

Đến 22h00, sau chương trình văn nghệ là phần lửa trại, mở màn với sự xuất hiện của thần bóng đêm ma quái, bóng đen bao trùm - bao phủ và dồn nén. Bỗng nhiên thần ánh sáng xuất hiện với ngọn lửa vĩnh hằng, xua tan bóng tối, mang lại sức mạnh, niềm tin và chiến thắng. Khi ngọn lửa của sự bất tử bùng cháy lên thì tiếng hát vui mừng và hạnh phúc của con người được cất lên. Màn múa lửa bởi những vũ công hóa trang trong trang phục người tiền sử nhảy múa theo tiếng nhạc âm vang. Một màn múa lửa ấn tượng và hấp dẫn đã cuống những khán giả cùng hòa theo nhịp điệu bên đống lửa cháy bập bùng. Sau màn múa lửa là các trò chơi vui nhộn.

Chương trình tập huấn đã diễn ra theo đúng kế hoạch chương trình đề ra và kết thúc thành công tốt đẹp vượt dự kiến của BTC.

 

Khoa Kế toán-Kiểm toán (ptn)

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,880,514       1/532