Tin tức

Chi bộ 1 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên.

Căn cứ Quyết định của Đảng ủy khối dân chính Đảng về việc kết nạp đồng chí Võ Thanh Hiệp vào Đảng Cộng sản Việt Nam;

Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy khối, Đảng ủy trường đại học Lạc Hồng, vào lúc 15h00 ngày 05 tháng 08 năm 2013 tại phòng họp cơ sở 1, Chi bộ 1 đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng xuất sắc Võ Thanh Hiệp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; Đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Đỗ Hữu Tài – Phó bí thư Đảng ủy trường, cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, với sự có mặt của toàn thể đảng viên trong chi bộ, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng. Ngay sau khi nhận quyết định, đảng viên mới Võ Thanh Hiệp tuyên hệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Quần chúng Võ Thanh Hiệp là nhân viên phòng cung ứng vật tư thuộc chi bộ 1, Đảng bộ trường Đại Học Lạc Hồng. Là lao động tiên tiến trong nhiều năm liền, có tinh thần hăng hái và trách nhiệm cao trong công việc. Với những thành tích đã đạt được, quần chúng Võ Thanh Hiệp đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng và được Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

Được đứng vào hàng ngũ Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của quần chúng Võ Thanh Hiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ kết nạp

Hình 1: Chi bộ làm lễ chào cờ

Hình 2: Đ/c Đào Thanh Mai trao quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên.

Hình 3: Đ/c Võ Thanh Hiệp đọc lời tuyên thệ của Đảng vien mới.

Hình 4: Lãnh đạo Đảng ủy trường chụp ảnh lưu niệm với các Đảng viên chi bộ 1

Đảng Ủy

kết nạp, đảng viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,103,840       1/338