Tin tức

Kết nạp Đảng tại mặt trận Mùa hè xanh năm 2014

   Thực hiện công tác tạo nguồn và phát triển Đảng năm 2014, cùng với việc đào tạo, bồi dưỡng những Đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp.

    Sau khoảng thời gian theo dõi và thử thách cũng như những thành tích đã đạt được trong quá trình học tập và công tác của mình. Được sự giới thiệu của tổ chức Đoàn thanh niên, Đảng ủy trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức công bố quyết định của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh để kết nạp 05 thành viên của đội thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2014 hiện đang công tác tại mặt trận xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai vào Đảng cộng Sản Việt Nam.

Hình 1: Lễ chào cờ tại địa điểm kết nạp Đảng

    Chương trình lễ kết nạp được tổ chức tại Căn cứ khu ủy miền Đông (Chiến khu D) thuộc địa bàn xã Trị An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai vào sáng ngày 03/8/2014. Đến dự buổi lễ kết nạp về phía Tỉnh đoàn Đồng Nai có Đ/c Bùi Xuân Thống – UV. BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai; về phía Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; NGND-TS Đỗ Hữu Tài – P. Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan – P. Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; các thầy cô là trưởng, phó các phòng, khoa; các Đ/c Bí thư, phó Bí thư, Đảng viên chi bộ 3, chi bộ 4, chi bộ 7, chi bộ 9; lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Cửu; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Mã Đà; cùng với 30 sinh viên tình nguyện hiện đang công tác Mùa hè xanh tại xã Mã Đà.

Hình 2: Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy nhà trường sinh hoạt truyền thống Chiến khu D anh hùng

Hình 3: Đ/c Bùi Xuân Thống - Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai phát biểu chúc mừng các đoàn viên ưu tú

Hình 4: Đại diện lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với Đảng viên mới

    Sơ lượt về bản thân các Đ/c được kết nạp vào Đảng cộng Sản Việt Nam tại mặt trận Mùa hè xanh năm 2014 của Đoàn trường ĐH Lạc Hồng:

1.     Huỳnh Thúc Hiếu:

    Là đội trưởng đội Mùa hè xanh năm 2014, Phó Chủ tịch HSV trường, UV. BCH Đoàn trường, đang công tác chuyên trách tại VP. Đoàn – Hội SV trường, là cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc, được nhiều bằng khen, giấy khen của cấp trên.

2.     Hồ Quốc Nam:

    Là đội viên đội Mùa hè xanh năm 2014, sinh viên khoa Kỹ thuật Công trình; luôn xuất sắc học tập và trong công tác tình nguyện. Được nhiều giấy khen trong học tập và trong các hoạt động Đoàn – Hội.

3.     Nguyễn Việt Đức:

   Là đội viên đội Mùa hè xanh năm 2014, sinh viên khoa khoa Tài chính Ngân hàng, luôn xuất sắc học tập và trong công tác tình nguyện. Được nhiều giấy khen trong học tập và trong các hoạt động Đoàn – Hội.

4.     Nguyễn Thị Lan Hương:

    Là đội viên đội Mùa hè xanh năm 2014, là sinh viên khoa Kế toán Kiểm Toán, luôn xuất sắc học tập và trong công tác tình nguyện. Được nhiều giấy khen trong học tập và trong các hoạt động Đoàn – Hội.

5.     Võ Thị Quỳnh Trâm:

    Là đội viên đội Mùa hè xanh năm 2014; là sinh viên khoa Công nghệ Hóa Thực phẩm, Phó Chủ tịch Liên chi Hội sinh viên khoa, là cán bộ Đoàn, Hội xuất sắc. Luôn xuất sắc học tập và trong công tác tình nguyện. Được nhiều giấy khen trong học tập và trong các hoạt động Đoàn – Hội.

 

 

Đảng Ủy

Kết nạp Đảng, Tin tức, Đảng ủy


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,102,481       1/503