Tiêu điểm

Nâng cao năng lực tiếng Anh giao tiếp dành cho cán bộ quản lý tại LHU

Nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh trong giao tiếp đối với cán bộ, lãnh đạo trong Trường, sáng ngày 22/4/2024, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức “Lễ Khai Giảng Khóa Tiếng Anh Giao Tiếp 6 Tháng dành cho Lãnh đạo và Cán bộ quản lý”.

Chương trình có sự quan tâm của TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng Trường (Cô là người tài trợ 100% học phí khóa học), TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường.

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng buổi lễ

Đợt này, khóa học có sự tham gia của 38 thầy cô là  lãnh đạo và cán bộ quản lý từ các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, của Trường Đại Học Lạc Hồng. Thông qua hoạt động này, LHU đã tạo ra một cộng đồng đa dạng và giàu năng lượng. Với mục tiêu không chỉ hoàn thành khóa học mà còn đạt được thành công trong việc áp dụng những kiến thức, kỹ năng tiếng Anh vào công việc và cuộc sống hàng ngày. 

BTC giới thiệu các phần mềm, công cụ học tập

Tại buổi lễ, BTC đã giới thiệu về nội dung và cơ cấu của khóa học. Thông qua đây còn là cơ hội để cán bộ trong nhà trường cùng kết nối và chia sẻ những kinh nghiệm, mục tiêu và ước mơ trong hành trình học tập của mình. Qua sự đồng hành và hỗ trợ từ đội ngũ giảng viên và đồng nghiệp, khóa học này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm học tập đầy ý nghĩa và bứt phá cho đội ngũ cán bộ quản lý của Trường.

TS Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch hội đồng trường chia sẻ về mục tiêu tài trợ cho chương trình

Ngoài ra sự kiện còn có sự tham dự của Công ty Learning Hub International (LHI) với vai trò  huấn luyện và hướng dẫn người học về cách sử dụng và khai thác phần mềm, hệ thống học tập. Thông qua đây, người học sẽ được trang bị những kỹ năng cần thiết để tận dụng tối đa các công cụ học tập, thúc đẩy quá trình học tập và rèn luyện khả năng giao tiếp.

BTC khóa học cùng hỏi đáp và trao đổi nội dung của khóa học

Khóa học này, là sự kiện đánh dấu một bước tiến bắt kịp với xu hướng hiện đại 4.0 tại LHU. Việc nâng cao năng lực tiếng Anh giao tiếp cho cán bộ quản lý không chỉ là việc học ngôn ngữ mà còn là chìa khóa mở ra cơ hội giao tiếp, hợp tác và thúc đẩy sự phát triển chuyên môn trong môi trường quốc tế. Nhất là môi trường đạt kiểm định chất lượng như Trường Đại học Lạc Hồng. 

 

LHU Media

Khai giảng, Tiếng Anh, Lãnh đạo, Cán bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,190,373       4/290