Tiêu điểm

Lễ tổng kết năm học 2008 – 2009 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa III - Khoa Đông Phương.

Sáng ngày 23/11/2009, khoa Đông Phương học trường Đại học Lạc Hồng tưng bừng tổ chức lễ tổng kết năm học 2008 – 2009 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa III.

Tham dự lễ tổng kết của Khoa Đông Phương có TS Trần Hành –  Trưởng khoa Đông Phương, Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng; Ths. Bùi Thị Thu Thủy – Phó trưởng khoa Đông Phương;  ông Bùi Quang Huy - Giám đốc Nhà xuất bản Đồng Nai; ông Trương Văn Tuấn – trưởng phòng trị sự Nhà xuất bản Đồng Nai; trưởng, phó các Phòng, Khoa trong trường cùng tập thể giáo viên, sinh viên của Khoa Đông Phương.

Để điểm lại những thành tích và cố gắng của tập thể giáo viên, sinh viên Khoa Đông Phương trong năm học 2008 - 2009, Ths. Bùi Thị Thu Thủy tiến hành báo cáo tổng kết các hoạt động giảng dạy và học tập, hoạt động nghiên cứu khoa học, xây dựng đội ngũ giảng viên cũng như công tác Đoàn, Hội trong khoa…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, TS Trần Hành đánh giá cao những thành tích và nỗ lực cố gắng của tập thể giáo viên, cán bộ nhân viên khoa Đông Phương. Thầy mong rằng trong năm học 2009 – 2010, Khoa Đông Phương sẽ có những bước tiến mới trong công tác đào tạo cũng như công tác xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu để đưa Khoa Đông Phương phát triển vững mạnh, trở thành địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo cán bộ biên phiên dịch tiếng Trung, Hàn, Nhật… cho tỉnh Đồng Nai.

Cũng trong buổi lễ, Khoa đã tiến hành khen thưởng cho các sinh viên đạt giải cao trong hoạt động nghiên cứu khoa học; sinh viên có học lực Khá – Giỏi năm học 2008 – 2009 và tiến hành trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó của Khoa.

Sau khi lắng nghe quyết định công nhận sinh viên tốt nghiệp của hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, TS Trần Hành – Trưởng khoa Đông Phương, hiệu trưởng nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 160 sinh viên thuộc các ngành Việt Nam học, Trung Quốc học, Nhật Bản học và Hàn Quốc học.

 

Một số hình ảnh trong lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp:

 

 

 

Tiết mục văn nghệ mang đậm phong cách khoa Đông Phương

 

Ths Bùi Thị Thu Thủy báo cáo tổng kết năm học 2008 - 2009

 

TS Trần Hành - Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Khoa Đông Phương phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

TS Trần Hành trao bằng khen cho những sinh viên có thành tích trong hoạt động nghiên cứu khoa học

 

 

 

Những sinh viên có học lực Khá Giỏi được khen thưởng trong buổi lễ

 

Tân cử nhân Hoàng Oanh - 04DPT2 đại diện các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng khi nhận bằng tốt nghiệp

 

Chân dung những tân cử nhân khóa III - Khoa Đông Phương

 

 

...và niềm vui khi nhận tấm bằng cử nhân trong ngày tốt nghiệp

 

Thu Hiền

tốt nghiệp, sinh viên, năm học, tổng kết, đông phương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,174,761       5/350