Tin tức

Khoa Kỹ Thuật Công Trình tổ chức sinh viên tham quan khu căn hộ EHome 3 - TP. Hồ Chí Minh

      Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có những kiến thức và cái nhìn tổng quan về việc làm của mình sau khi ra trường. Khoa Kỹ Thuật Công Trình thường xuyên tổ chức các bạn sinh viên tham quan kiến tập và thực tập làm quen công việc ở các công ty và doanh nghiệp về xây dựng trong tỉnh cũng như ở các vùng lân cận.

     Vào ngày 01/11/2013 Khoa đã tổ chức cho các bạn sinh viên tham quan Khu Chung cư EHOME3 tại Tp.Hồ Chí Minh dưới sự hướng dẫn của TS. Lê Thị Hồng Na và Thầy Phan Tôn Tẩn. Qua buổi tham quan này các bạn sinh viên hết sức thích thú và phấn khởi, khơi nguồn cảm hứng cho việc học tập và công tác sau này của các bạn sau này.

      Ehome 3 tọa lạc tại đường Hồ Ngọc Lãm nằm trên trục đường Vành đai 2 sẽ trở thành đường nội bộ tương lai của TPHCM. Cách Đại Lộ Võ Văn Kiệt (Đại Lộ Đông Tây) 1.5km. Tại đây với 15 phút di chuyển bạn có thể để đến trung tâm Q.1 và chỉ 5 phút để có mặt tại trung tâm thương mại sầm uất Q.5. Dự án tiếp giáp với các trục đường lớn nối kết với vùng kinh tế trọng điểm TPHCM và Mekong Delta đã và đang được chính phủ triển khai như: đường Vành đai 2; đại lộ Võ Văn Kiệt; đại lộ Nguyễn Văn Linh và tuyến metro tương lai của thành phố. Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn sở hữu hệ thống hạ tầng tiện nghi bao gồm hệ thống thang máy, điện ngầm, xử lí nước thải, hệ thống chữa cháy tại chỗ, truyền hình cáp, điện thoại toàn khu kết hợp cùng các tiện ích công cộng hoàn chỉnh như công viên cây xanh trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, trường tiểu học, câu lạc bộ cộng đồng v.v…

      Một số hình ảnh tham quan của các bạn sinh viên:

Cả đoàn tập trung trước khi vào tham quan

Tham quan khu nhà mẫu của dự án

Được các nhân viên giới thiệu sơ bộ về dự án

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

tham quan, thực tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,754,970       2/693