Tin tức

Khai mạc giải Bóng chuyền và Cầu lông mở rộng KC-CUP lần 1 năm 2013

       Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) và tạo phong trào vui chơi thi đua rèn luyện sức khỏe cho toàn bộ Đoàn viên và sinh viên trong Khoa. Vào ngày 12/11/2013 tại Sân cầu lông – Ký túc xá Trường Cao Đẳng Mỹ Thuật Trang Trí Đồng Nai, Khoa Kỹ Thuật Công Trình tổ chức khai mạc giải bóng chuyền và cầu lông mở rộng truyền thống lần 1 tranh KC-CUP.

      Tham dự Lễ Khai Mạc về phía Khoa có các Thầy Cô trong Khoa; Đại diện BCH Đoàn Trường, Chi đoàn Cơ quan và Đoàn Khoa Tài Chính Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Tế Quốc Tế...

      Ở bộ môn Bóng chuyền năm nay thu hút 20 đội với 200 VĐV trong đó 18 đội trong Khoa và 2 đội Khách mời đến từ Khoa Cơ Điện – Điện TửKhoa Tài Chính Ngân Hàng với hình thức thi đấu loại trực tiếp. Hiện tại, đã kết thúc Vòng 1 và đang tiếp tục đấu Vòng 2 và các chiều thứ 3, 6, 7 hằng tuần từ 16h đến 18h tại sân GDTC Trường.

      Còn Giải Cầu lông thi đấu ở 3 nội dung với hơn 80 VĐV tham gia. Riêng nội dung thi đấu đôi Nam Nữ do đặc thù của Khoa Xây Dựng nên BTC cho phép các VĐV Nam liên kết với các VĐV Nữ ở các Khoa khác trong toàn trường vì vậy tạo ra tính hấp dẫn và mở rộng ở giải lần này.

           Sau đây là một số hình ảnh khai mạc giải:

Video Lễ Khai Mạc

Các VĐV tham dự giải

Tiết mục văn nghệ mở màn Lễ

Tiết mục biểu diễn của CLB Võ Thuật Trường

Khoa Kỹ thuật Công trình

thể thao, bóng chuyền, hội thao


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,755,095       2/697