Tin tức

Năm đội tuyển Lạc Hồng lọt tiếp vào vòng 2

16 đội tuyển đã tranh tài trong 24 trận đấu để lựa ra 4 đội đứng nhất bảng vào vòng 2 của cuộc thi, 4 đội đứng nhì bảng vẫn có cơ hội vào vòng hai nếu nằm trong 11 đội cao điểm nhất. Bốn đại diện đến từ Đại học Lạc Hồng như chúng tôi đã đưa tin đó là LH – CACTUS1, LH – FS, LH - TNT và LH – KING OMEGA đã thi đấu xuất sắc giành vị trí nhất bảng 3,4,5 và 6; đội LH – DD cũng đã lọt vào vòng 2 vì là đội nhì cao điểm nhất trong 6 bảng.

Như vậy, hôm nay có thể nói là một ngày đại thắng cho Robocon Lạc Hồng 2012, tất cả các đội tham gia thi đấu ngày hôm nay đều giành vị trí nhất bảng một cách xuất sắc. Cả 7 đội tuyển đều dễ dàng vượt qua các đội tuyển khác để giành 20 trận thắng giòn dã.
 
Ngày thi đấu hôm nay các đội tuyển của trường ta đã có 11 chiến thắng tuyệt đối, riêng LH – CACTUS1 đã giành được 3 chiến thắng với tổng số điểm quà là 900 điểm cao nhất trong các đội đấu ngày hôm nay.
Các trận đấu thuộc bảng 7, 8, 9, 10 sẽ diễn ra vào ngày mai. Các đội tuyển Robocon Lạc Hồng tiếp tục ra trận gồm có: LH – S, LH-KING FISHER, LH – Z, LH – CACTUS2, LH – TMT, LH – WAVE, LH – STORM và LH - FP. Chúc 8 đội tuyển thi đấu ngày mai sẽ tiếp tục giành được các trận thắng thuyết phục để đem vinh quang về cho Đại học Lạc Hồng. Các bạn hãy thi đấu hết mình vì hơn 10 ngàn sinh viên Lạc Hồng luôn dõi theo các bạn.

Sau đây là một số hình ảnh

Các đội chào khán giả trước khi thi đấu

LH - CACTUS1 đang thể hiện một tốc độ đáng kinh ngạc

Cần một ít thời gian nữa để cho LH - DD thắng tuyệt đối

LH - TNT đang thực hiện các nhiệm vụ cuối cùng để giành chiến thắng tuyệt đối đầu tiên

Vùi mừng của các đội đã lọt vào vòng 2

Bên cạnh các đội tuyển là sự quan tâm và hỗ trợ đến từ phía ban giám hiệu

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,123,685       1/669