Tin tức

Báo cáo chuyên đề "Kinh nghiệm viết bài báo khoa học"

Với phương châm mỗi tuần một chủ đề thảo luận chuyên môn, Khoa Cơ Điện - Điện Tử quyết tâm đẩy mạnh mặt bằng khoa học công nghệ của toàn bộ giảng viên, nhân viên và cán bộ quản lý của khoa lên tầm cao mới. Tuần qua, TS Nguyễn Thanh Sơn – Trưởng ngành Điện tử Truyền thông đã báo cáo chuyên đề “Các kinh nghiệm viết bài báo khoa học” và tập trung chính vào phân tích các bước để hoàn thành bài báo như định hướng nghiên cứu, tìm tài liệu bài báo tham khảo, cách đọc nhanh, hiệu quả tài liệu tham khảo, tìm ý tưởng viết báo, cách trình bày bài báo và tìm tạp chí, hội nghị uy tín để gửi bài đăng.

Bên cạnh đó TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng khoa Cơ Điện – Điện Tử cũng chia sẻ kinh nghiệm và trả lời các câu hỏi liên quan đến việc quản lý tài liệu tham khảo, cách tận dụng những người phản biện ở các tạp chí để hoàn thiện bài báo và đăng trên các tạp chí uy tín hơn...

Buổi báo cáo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ giáo viên trong khoa thông qua việc đặt câu hỏi làm phong phú hơn buổi báo cáo.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,122,848       2/659