Tin tức

Đại hội "Tài Năng Trẻ Việt Nam" lần thứ nhất

Tham dự Đại hội có 450 đại biểu là những tài năng trẻ Việt Nam tuổi đời không quá 35, đối với các doanh nhân trẻ tuổi đời không quá 40 đang học tập, làm việc ở trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực: Khoa học công nghệ, kinh tế, văn hoá - xã hội, quản lý Nhà nước, an ninh quốc phòng. Đây là những cá nhân có phẩm chất nổi trội, có quá trình học tập, nghiên cứu và làm việc đạt nhiều thành tích xuất sắc, được cộng đồng và xã hội thừa nhận, tôn vinh; có tinh thần yêu nước, hướng về cội nguồn dân tộc, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước, có tư cách đạo đức tốt, là tấm gương sáng trong học tập, nghiên cứu và công tác; có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, có uy tín và ảnh hưởng tích cực trong thanh thiếu nhi và xã hội.

Cũng tại Đại hội, các đại biểu sẽ có cơ hội trao đổi, đối thoại với các khách mời danh dự – các thành viên của Hội đồng bảo trợ tài năng trẻ Việt Nam về kinh nghiệm, ước mơ và hoài bão của mình và tham dự buổi giao lưu “Toả sáng tài năng Việt” nhằm thể hiện tài năng, trí tuệ của các tài năng trẻ và thông điệp kêu gọi tài năng trẻ Việt Nam cả trong và ngoài nước “Kết nối toàn cầu, dựng xây đất nước”.

Với khẩu hiệu “Tài năng trẻ Việt Nam kết nối toàn cầu, dựng xây đất nước”, Đại hội tài năng trẻ Việt Nam lần thứ nhất là hoạt động quan trọng nhằm thực hiện chủ trương của Đảng về xây dựng và triển khai chiến lược nhân tài quốc gia. Đại hội cũng là bước khởi đầu để Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện đổi mới và đẩy mạnh công tác tài năng trẻ trong những năm tới . 

Đồng Nai có 5 đại biểu tham dự gồm:

Thạc sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó trưởng khoa Cơ Điện - ĐH Lạc Hồng

Anh Lê Phú Hùng - Giám đốc công ty TNHH tư vấn và đào tạo Nhân Trí Việt

Anh Lâm Hoài Thanh - Công ty Cao Su Đồng Nai

Anh Trần Thiên Ân - Công ty Ắc Quy Đồng Nai

Chị Nguyễn Thị Ly Ly - Bệnh viện Nhi Đồng Nai

Sáng ngày 11/9/2009, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã có buổi gặp gỡ đoàn đại biểu Đồng Nai trước khi đoàn lên đường tham dự Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ Nhất do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức. 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Tăng Quốc Lập – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đề nghị các đại biểu tham gia đầy đủ các hoạt động của Đại hội và mong muốn mỗi đại biểu phải phát huy được vai trò và trách nhiệm của mình tại đại hội, bộc lộ được tiếng nói của sức trẻ, năng lực, trí tuệ, bản lĩnh của thanh niên, khẳng định được vai trò xung kích của tuổi trẻ trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.

 

Đồng chí Tăng Quốc Lập - Phó bí thư thường trực Tỉnh Đoàn Đồng Nai gặp gỡ các đại biểu trước khi lên đường tham dự đại hội

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Tỉnh Đoàn

Chiều cùng ngày - Đoàn đã có mặt tại Thủ Đô Hà Nội

Tham dự tiệc chiêu đãi của ban tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc gia

Giao lưu cùng với các đoàn bạn

Thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng

Chụp hình lưu niệm

(Còn tiếp)

Huyền

đại hội, tài năng, việt nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,131,131       1/701