Tin tức

Đại hội đại biểu Đoàn Khoa Cơ Điện - nhiệm kỳ 2009 - 2010

Thực hiện theo điều lệ Đoàn TNCS Hồ chí Minh, sự chỉ đạo của Ban Thường Vụ Đoàn Trường Đại học Lạc Hồng, qua sự đồng ý của Chi ủy chi bộ 5, tuần qua, Đại hội đại biểu Đoàn Khoa Cơ Điện nhiệm kỳ 2009-2010 được long trọng tổ chức tại hội trường B501. Đại hội được vinh dự đón tiếp sự có mặt của đ/c Lê Sơn Quang - Phó Bí thư Đòan trường – Chủ tịch Hội Sinh Viên, Ths Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Trưởng Khoa Cơ Điện – Bí Thư Chi Bộ 5, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – UVTV BCH Đoàn Trường, các đồng chí là bí thư các đoàn khoa như Công Nghệ Thông Tin, Điện Tử, Tài Chính Kế Toán và 33 đoàn viên ưu tú đại diện cho gần 300 đoàn viên trong khoa về tham dự đại hội.

Với lòng nhiệt huyết, hăng say, năng động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao, Đoàn Khoa Cơ Điện đã có nhiều cố gắng vươn lên trong các hoạt động và thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết mà đại hội Đoàn cấp trên đã đề ra. Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn Khoa đã chủ động tham gia, hưởng ứng tốt các hoạt động phong trào do Đoàn Trường phát động, bên cạnh đó tổ chức được rất nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, lành mạnh cho Đoàn Viên và đã thu hút được rất nhiều bạn không chỉ trong khoa mà còn cả các khoa khác trong toàn trường tham gia.

Đại hội diễn ra nhằm mục đích kiểm điểm và rút ra những kinh nghiệm trong các công việc đã làm được và chưa làm được trong suốt một năm qua để xây dựng phương hướng hành động cụ thể để đưa Đoàn Khoa ngày càng phát triển bền vững trong các nhiệm kỳ tiếp theo cụ thể là nhiệm kỳ 2009 – 2010.

Sau đây là một số hình ảnh của đại hội:

Không khí long trọng của đại hội

Đồng chí Lê Sơn Quang trao giấy khen của Đoàn Trường cho các đồng chí đoàn viên có đóng góp tích cực trong phong trào

Các đoàn viên lựa chọn các đồng chí ưu tú đứng vào hàng ngũ BCH đoàn nhiệm kỳ 2009 - 2010

 Chương trình văn nghệ "cây nhà lá vườn" đầy đặc sắc

 

Đồng chí Lê Sơn Quang trao quà cho BCH đoàn nhiệm kỳ 2008 - 2009

Huyền

đại biểu, đại hội, nhiệm kỳ, đoàn khoa, cơ điện, khoa cơ điện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,103,293       1/290