Tin tức

Lễ mitting kỷ niệm 80 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tham dự lễ Mitting, về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu có sự hiện diện của NGƯT. TS – Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Bí thư Đảng ủy trường; Th. S Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; về phía Tỉnh đoàn có đ/c Trương Hải Thi - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai; về phía Đoàn trường có đ/c Lê Sơn Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư Đoàn trường; đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường; đ/c Vũ Văn Tuấn – Phó Bí thư đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường; đ/c Trần Hoàng Minh – Phó Bí thư đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường; ngoài ra còn có sự hiện diện của lãnh đạo một số phòng ban trong nhà trường, báo Đồng Nai, đài PTTH Đồng Nai và hơn 400 đoàn viên thanh niên tham dự.

 

Tại buổi lễ, đ/c Lê Sơn Quang đã thay mặt đoàn trường ôn lại truyền thống 80 năm vẻ vang của đoàn TNCS Hồ Chí Minh. NGƯT. TS Đỗ Hữu Tài cũng có bài phát biểu chỉ đạo và tặng hoa cho Ban chấp hành đoàn trường.

 

Trong chương trình, đoàn trường đã trao danh sách đoàn viên ưu tú cho chi bộ đảng. Đây là những đoàn viên có thành tích trong học tập cũng như trong hoạt động, được đoàn trường giới thiệu cho chi bộ đảng theo dõi và xem xét đưa vào danh sách Cảm tình Đảng.

 

Phần đặc sắc nhất chương trình chính là phút truyền thống 80 năm ngày thành lập đoàn. Phút truyền thống đã tái hiện lại quá trình hình thành, đấu tranh, rèn luyện và phát triển của đoàn thanh niên với biết bao gian nan và thử thách đồng thời vô cùng anh dũng; các thế hệ nối tiếp nhau đứng lên vì độc lập, dự do của dân tộc.

 

Tiếp theo phút truyền thống là các tiết mục văn nghệ do đoàn viên các khoa biểu diễn.

 

Cũng tại lễ mitting, đoàn trường đã trao giải cuộc thi “viết nhật ký học tập và làm theo lời Bác” và trao tặng giấy khen cho 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên tình nguyện và phong trào đoàn trong năm vừa qua.

 

Một số hình ảnh của Lễ mitting

 

Đại biểu, Qúy thầy cô cùng sinh viên tham dự lễ mitting

Đ/c Lê Sơn Quang ôn lại truyền thống 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

NGƯT. TS Đỗ Hữu Tài phát biểu chỉ đạo

...và tặng hoa cho Ban Chấp hành đoàn trường

Đ/c Lê Sơn Quang trao danh sách đoàn viên ưu tú cho

Đ/c Lê Thị Hiếu - Phó Bí thư chi bộ 6, Trưởng ban quản lý Khu nội trú

Phút truyền thống của Đoàn thanh niên trường biểu diễn

Một số tiết mục văn nghệ của đoàn viên các khoa

Trao giải cuộc thi "viết nhật ký làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Trao giải và chụp hình lưu niệm với các đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học vừa qua

Các bạn sinh viên tình nguyện giúp Ban tổ chức hoàn thành nhiệm vụ chụp hình lưu niệm

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,709,267       1/706