Tin tức

Hơn 1000 cán bộ, sinh viên Lạc Hồng tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 29/3/2011, chào mừng Năm thanh niên 2011,chào mừng lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai cùng bệnh viện Chợ Rẫy – thành phố Hồ Chí Minh tiến hành tiếp nhận máu do cán bộ, sinh viên tình nguyện nhà trường hiến tặng.

 

Các cán bộ, sinh viên tham gia hiến máu rất nhiệt tình và tích cực. Không khí hiến máu như là một ngày hội của những tấm lòng vì xã hội, vì cộng đồng của cán bộ và đoàn viên thanh niên nhà trường.

 

Trong thời gian buổi sáng ngày 29/3, với hơn 1000 đơn đăng ký, đã có 472 đơn vị máu được bệnh viên tiếp nhận thành công. Đây là kết quả cao nhất trong các năm qua,thể hiện sức lan tỏa sâu rộng trong công tác tuyên truyền, vận động tham gia và tinh thần ý thức trách nhiệm của các thành viên trong nhà trường.

 

Trong nhạc phẩm “để gió cuốn đi”, Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã viết: “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng, để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi...”. và trường Lạc Hồng chúng ta cần lắm những tấm lòng của các cán bộ nhân viên cùng đoàn viên thanh niên để gió mang đến chân trời mới, mở ra những hi vọng mới, để trường Lạc Hồng và xã hội có thêm nhiều bông hoa đẹp hơn nữa... mang mùa xuân đến cho những người cần giọt máu nghĩa tình!

 

Một số hình ảnh của buổi hiến máu

 

Sự háo hức khi đăng ký hiến máu của sinh viên

Các bước kiểm tra cân nặng, đo huyết áp...trước khi hiến

Các sinh viên tình nguyện rất vất vả trong việc ổn định trật tự

Một số hình ảnh trong khu vực hiến máu

Nụ cười rạng rỡ khi đã làm được một việc có ích cho xã hội

Những giọt máu quý hiếm này sẽ là nguồn sống cho rất nhiều người không may

Nhận giấy chứng nhận Hiến máu từ Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,664,658       1/754