Tin tức

Tiếp sức mùa thi 2014 – Kỳ 1: Vững tin song hành cùng mùa thi an toàn, hiệu quả.

      Sáng ngày từ 30 tháng 6 năm 2014 tại Cơ sở 1 của trường, Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2014 để bắt đầu cao điểm chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 30/6 đến 10/7 nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các sỹ tử có một kỳ thi đại học, cao đẳng tại trường ĐH Lạc Hồng an toàn và hiệu quả.

Hình 1: Lễ chào cờ trong buổi ra quân

     Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của Đ/c Lê Đình Hạnh – Phó Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai; trưởng ban TTNTH tỉnh; Phó ban chỉ huy chiến dịch tình nguyện Hè năm 2014; NGND – TS Đỗ Hữu Tài – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT – TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường; TS Diệp Cẩm Thu – phó hiệu trưởng nhà trường; Ths. Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng nhà trường; đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội sinh viên trường.

Hình 2: Đại biểu dự Lễ ra quân

Hình 3: NGND-TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

     Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2014, sẽ giúp đỡ, hỗ trợ trực tiếp cho thí sinh, phụ huynh thuộc các tỉnh xa đến tỉnh Đồng Nai nói chung và trường ĐH Lạc Hồng nói riêng dự thi đại học về các địa điểm ở trọ an toàn, giá rẻ; các quán ăn hợp vệ sinh; các tuyến đường đi trong TP Biên Hòa... Trong năm nay, ngoài những địa điểm trọ giá rẻ, miễn phí; Ban chỉ huy chiến dịch còn nhận được gần 1.000 suất cơm chay miễn phí để phục vụ cho các thí sinh trong những ngày thi đại học tại trường ĐH Lạc Hồng.

Hình 4: Tất cả cùng quyết tâm để mang đến sự thành công cho chiến dịch năm nay

     Năm nay, chiến dịch Tiếp sức mùa thi Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng còn nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Nha Khoa Sài Gòn BH. Đây cũng sẽ là đơn vị đồng hành cùng với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trong các chiến dịch tình nguyện hè sắp tới, cụ thể là chiến dịch Mùa hè xanh và Tiếp sức đến trường.

Đoàn - Hội SV Trường

Tiếp sức mùa thi, tin tức, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,661,700       4/762